Quảng cáo

Tin HOT sáng 17/4: Lý do Ibra dự bị, CV9 công kích trọng tài

Thứ hai, 17/04/2017 07:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lý do Ibra dự bị, CV9 công kích trọng tài; HLV Conte ngụ ý trọng tài giúp M.U, báo hại Chelsea; Bale vắng mặt trận tứ kết Champions League lượt về... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Herrera tỏa sáng nâng tỷ số lên 2-0 cho Man Utd

Minh Tuấn dành tặng cha bàn thắng vào lưới HAGL

Than Quảng Ninh không thắng HAGL dù đã 2 lần vươn lên dẫn trước, thế nhưng với riêng cá nhân Vũ Minh Tuấn, đây vẫn là một trận đấu đáng nhớ. Anh chính là người ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng đất mỏ trên chấm 11m sau khi một cầu thủ HAGL để bóng chạm tay trong vòng cấm. Bàn thắng ấy chính là điều mà đội trưởng của Than Quảng Ninh đã mong muốn có được trước trận đấu bởi anh muốn dành tặng nó cho người cha đã khuất của mình nhân ngày sinh nhật ông.

HLV Mourinho giải thích lý do không dùng Ibra trước Chelsea

Vì sao Ibrahimovic dự bị ở trận Chelsea?

Quyết định loại Ibrahimovic khỏi đội hình chính MU đã gây bất ngờ cho Chelsea. Rashford trong vai trò mũi nhọn đã tỏa sáng với bàn mở tỷ số ngay phút thứ 7. Tuy nhiên, HLV Mourinho đưa ra lý giải hết sức hợp lý. Ông khẳng định, việc để Ibra dự bị bởi lý do thể lực chứ không phải yếu tố chuyên môn.

HLV Conte ngụ ý trọng tài giúp M.U, báo hại Chelsea

Chelsea rất tự tin hành quân đến sân Old Trafford ở vòng 33 Ngoại hạng Anh khi đã có được 2 chiến thắng trước Manchester United ở mùa giải năm nay tuy nhiên, kết quả lần này thì khác hẳn. Theo đó, The Blues thất thểu trở về khi bị Quỷ đỏ hạ gục 0-2. Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho hay: "Trận trước gặp Bournemouth, chúng tôi đã để thua một bàn giống như tình huống tương tự (bóng chạm tay Herrera). Trước Crystal Palace, một pha bóng chạm tay rõ ràng và trước Stoke City, 1 quả penalty tưởng tượng đã được tạo ra.

Điều đó thực sự cũng không quan trọng lắm. Trên hết, chúng tôi phải tìm ra được giải pháp tốt nhất cho vấn đề này. Tuy nhiên, quyết định của trọng tài chính đã khiến chúng tôi bất lợi. Chúng tôi đã gặp xui xẻo ở trận này."

Bale vắng mặt trận tứ kết Champions League lượt về gặp Bayern

Ở tứ kết lượt đi trên sân Allianz Arenas, Bale đã gặp vấn đề về cơ bắp, cụ thể là bắp chân và phải rời sân phút 59. Chấn thương này khiến anh không thể tham dự trận lượt về trên sân Bernabeu vào giữa tuần tới. Khả năng ngôi sao người Xứ Wales kịp hồi phục cho trận Siêu kinh điển vào rạng sáng ngày 24/4 vẫn còn là dấu hỏi lớn. HLV Zinedine Zidane sẽ phải đau đầu tìm phương án thay thế Bale. Asensio và Isco là 2 phương án khả dĩ.

Ander Herrera: "Bóng không hề chạm tay"

Manchester United có khởi đầu cực tốt trước Chelsea khi Marcus Rashford phá bẫy việt vị thành công, vượt qua sự đeo bám của David Luiz và sút tung lưới Asmir Begovic. Tuy vậy, đã có tranh cãi nổ ra ở bàn thắng này. Theo đó, không ít người nhận định bóng đã chạm tay Ander Herrera trong tình huống anh đoạt bóng của Nemanja Matic trước khi kiến tạo cho Rashford. Thế nhưng, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phủ nhận tất cả.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin sang tin tuc bong da diem tin bong da 17/4 bong da anh bong da tay ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT