Quảng cáo

Mourinho nói gì sau trận thắng đẹp của MU trước Chelsea?

Thứ hai, 17/04/2017 05:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tỏ ra rất hài lòng với màn thể hiện của các cầu thủ MU trong trận thắng Chelsea ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

VIDEO BẢN QUYỀN: Man United 2-0 Chelsea (Vòng 33 NHA)

Chelsea đã nhập cuộc không tốt và để MU chọc thủng lưới ngay phút thứ 7. Sau đó, “Quỷ đỏ” thi đấu đầy khó chịu và ấn định chiến thắng 2-0 đầu hiệp 2. Giới chuyên môn đánh giá, Conte đã thua Mourinho về chiến thuật và trong cuộc họp báo sau trận, Người đặc biệt cũng rất hồ hởi nói về chiến thắng.

HLV Mourinho cho hay: “Tôi vẫn giữ nguyên quan điểm và chiến thuật của mình. Nếu có đủ 11 người trên sân, MU mới là đội được chơi trận bán kết FA Cup, không phải Chelsea. Có một sự thật hiển nhiên là tôi đã có chiến thuật tốt. Các cầu thủ của tôi thi đấu sáng tạo, tốc độ và kiểm soát hoàn toàn đối thủ. Tôi hạnh phúc vì điều này.”

MU 2-0 Chelsea, Tỷ số MU 2-0 Chelsea, Kết quả MU 2-0 Chelsea, Tỷ số trận đấu MU 2-0 Chelsea, kết quả trận đấu MU 2-0 Chelsea

Đồng quan điểm với người thầy, Ander Herrera còn cho rằng bàn thắng đầu tiên của Man Utd là hợp lệ, không có chuyện bóng chạm tay. “Tôi không muốn dùng tay chạm bóng. Thời điểm đó, tay tôi khép chặt vào người khi đang chạy. Tôi không biết bóng đã chạm tay hay chưa nhưng tôi không hề có ý định đó.

Trong bóng đá, tôi nghĩ nếu bạn không có ý định dùng tay chơi bóng và khép chặt tay vào người khi thi đấu ở một vị trí tự nhiên, thì chắc chắn không phải là một tình huống để bóng chạm tay. Tất cả là như thế.”

Với cá nhân HLV Mourinho, ông đã có lần đầu tiên đánh bại đội bóng cũ Chelsea. Rõ ràng chiến lược gia người Bồ Đào Nha cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Không chỉ trả nợ thành công, Mourinho còn tạo ra một kỷ lục đáng nể tại Premier League.

Người đặc biệt đã đánh bại tất cả mọi đối thủ ở giải ngoại hạng Anh trên cương vị huấn luyện viên mà ông từng đối mặt. Chelsea là nạn nhân mới nhất và nâng tổng số bại tướng của Mourinho lên 34 đội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 2-0 Chelsea Tỷ số MU 2-0 Chelsea Kết quả MU 2-0 Chelsea Tỷ số trận đấu MU 2-0 Chelsea kết quả trận đấu MU 2-0 Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT