Quảng cáo

Neymar sắp sang PSG, Barca nói gì?

Thứ ba, 05/04/2016 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chủ tịch của Barca, ông Bartomeu mới đây đã đưa ra những nhận định đanh thép về vụ chuyển nhượng Neymar.

VIDEO: Neymar biểu diễn tuyệt kỹ khống chế bóng cực đỉnh trước Arsenal

Neymar trở thành mục tiêu của nhiều CLB trong năm nay khi hợp đồng giữa anh và CLB chủ quản Barca chỉ còn 2 năm nữa là đáo hạn, và bản thân những người liên quan đến Neymar cũng trả lời rất lấp lửng về tương lai của mình trong quãng thời gian qua. Vào tháng 2, bố của Neymar nói rằng họ và Barca sẽ không ký hợp đồng mới cho đến hết mùa giải này.

Neymar, Barcelona, Neymar rời Barca, Neymar đến PSG, Neymar muốn đến PSG, PSG chiêu mộ Neymar, Tin chuyển nhượng

Neymar khó lòng tới PSG bởi Barca không muốn bán

Cuộc đàm phán về một bản hợp đồng mới với Barca trước đây bị chậm tiến độ do những điều tra về nghi án Neymar trốn thuế, cùng với việc mập mờ trong vụ chuyển nhượng từ Santos sang CLB Tây Ban Nha này năm 2013. Mới đây nhất, Wagner Ribeiro, đại diện của Neymar còn tiết lộ PSG sẵn sàng trả 193 triệu euro để có thể phá vỡ hợp đồng với thân chủ của anh và đem tiền đạo của Brazil về với sân Công viên các hoàng tử. Ngoài ra, Real Madrid và Man Utd cũng được cho là muốn có Neymar.

Tuy nhiên, mới đây, chủ tịch Barca Josep Bartomeu đã có những lời phát biểu rất đanh thép về vụ việc này: “Nếu có bất cứ ai muốn chiêu mộ Neymar, Barca sẽ từ chối ngay lập tức,” ông nói. “Cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại Barca.”

“Tôi luôn nói rằng Neymar không cần phải làm bất kỳ điều gì cả. Tất cả những gì cậu ấy đã từng nói là: ‘Tôi muốn thi đấu cho Barca.’ Đó là khát vọng của Neymar. Mọi câu chuyện lùm xùm sảy ra xung quanh điều này thật vô nghĩa và nó chỉ mới bắt đầu từ tháng trước. Tôi hi vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết êm đẹp.”

Như vậy, có vẻ như các CLB muốn tiếp cận Neymar sẽ gặp vô cùng nhiều những khó khăn bởi đích thân chủ tịch Barca không hề muốn cầu thủ này ra đi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barcelona Neymar rời Barca Neymar đến PSG Neymar muốn đến PSG PSG chiêu mộ Neymar Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT