Quảng cáo

West Ham ‘muốn’ tậu Theo Walcott với giá khó tin

Thứ ba, 05/04/2016 19:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Walcott là mục tiêu mà West Ham quan tâm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, với cái giá có thể lên đến 26 triệu bảng.

VIDEO: Mãn nhãn với siêu phẩm cứa lòng của Walcott vào lưới Man City

West Ham đang dần khởi sắc dưới bàn tay nhào nặn của HLV Slaven Bilic. Từng hạ gục cả Arsenal, Man City và Chelsea, The Hammers đang nắm trong tay nhiều cơ hội để dự sân chơi Champions League.

Không chỉ sắp rời Boleyn Ground để chuyển sang ‘nhà mới’ Olympic, đội bóng hàng xóm của Arsenal đang dần chi mạnh tay hơn để đầu tư một đội hình tương xứng, chất lượng với vị thế mới.

West Ham, Theo Walcott, chuyển nhượng mùa Hè, Premier League, Slaven Bilic, Marseille

Walcott nên rời Arsenal để tìm bến đỗ mới?

Hè 2006, cầu thủ 17 tuổi Theo Walcott khiến cả thế giới bất ngờ khi có tên trong danh sách ĐT Anh dự World Cup 2006. Thế nhưng cả thập kỷ sau đó, Walcott vẫn loay hoay mãi với cái mác ‘thần đồng’. Chẳng có lẽ ‘sớm nở tối tàn’, cầu thủ gốc Jamaica cho đến giờ chưa hề có một chuyển biến tích cực nào về mặt tầm vóc. Phong độ ngày càng mờ nhạt, thường xuyên ngồi ghế dự bị, Walcott mùa này chỉ có vỏn vẹn 5 bàn thắng trong 23 lần ra sân ở Premier League.

Vì lẽ đó, cái giá 26 triệu bảng mà West Ham đầu tư để chiêu mộ Walcott khiên không ít ‘người mắt tròn mắt dẹt’. Còn nhớ, mức giá kỷ lục mà đôi bóng thành London từng chi để có chữ kí của Dimitri Payet từ Marseille là 12 triệu bảng. Hơn cả gấp đôi kỷ lục cũ, liệu Walcott xứng đáng với mức giá ấy?

Có một điều vẫn chưa chắc chắn, là liệu Arsenal có muốn bán Walcott cho gã hàng xóm của mình? Tuy nhiên, việc ‘Pháo thủ’ thay đổi nhân sự sẽ là điều cần thiết để giành được nhiều cơ hội hơn trong mùa giải tiếp theo. Đội chủ sân Emirates cũng đang để mắt tới Jordan Lukaku, em trai tiền đạo đang khoác áo Everton - Romelu Lukaku. Không biết sẽ về tay ai, nhưng Jordan Lukaku chính là viên ngọc mà cả thành London đang phát sốt.

Đỗ Nhung

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham Theo Walcott chuyển nhượng mùa Hè Premier League Slaven Bilic Marseille
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo