Quảng cáo

Napoli vs Inter Milan: Cuộc chiến của 2 ông vua

Thứ ba, 19/01/2016 04:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – 2 CLB từng thay nhau dẫn đầu Serie A sẽ chạm trán nhau tại tứ kết Coppa Italia vào rạng sáng mai.

 

Napoli vs Inter Milan dự đoán, Napoli vs Inter Milan, Napoli vs Inter Milan đội hình, Napoli vs Inter Milan nhận định, Coppa Italia, tứ kết Coppa Italia, Serie A,

Napoli vừa đánh chiếm ngôi đầu của Inter ở Serie A

Inter Milan đã dẫn đầu Serie A trong một quãng thời gian rất dài trong nửa đầu mùa giải năm nay, cho đến khi họ đánh rơi ngôi vô địch lượt đi vào tay đối thủ Napoli tại vòng đấu cuối cùng.

Đoàn quân của HLV Sarri tiếp tục khẳng định được thực lực khi họ đánh bại đối thủ khó chịu Sassuolo, kẻ đã trực tiếp hạ gục Inter Milan ở vòng đấu thứ 19, để nắm chắc ngôi đầu bảng của mình.

Trong khi đó, Nerrazurri một lần nữa không thắng khi bị Atalanta cầm hòa vào cuối tuần trước và hiện đã kém chính Napoli tới 4 điểm.

Thực tế, các học trò của HLV Mancini đã tạo ra được khá nhiều cơ hội trước những đối thủ dưới cơ nhưng phong độ kém cỏi của hàng công đội bóng này khiến đội bóng không thể chiến thắng.

Còn nhớ, Inter từng có chuỗi chiến thắng sát nút trong 5 trận mở màn Serie A, nhưng tất cả những bàn thắng của họ đều đến trong những giây phút cuối cùng của trận đấu.

Giờ thì những Jovetic, Icardi hay Palacio đã không thể có những khoảnh khắc xuất thần như thế nữa. Thậm chí, họ còn tỏ ra khá vô duyên trước khung gỗ của các đội bóng khác.

Nhưng hàng thủ cực mạnh của họ vẫn còn đó, và Mancini có đủ lý do để tự tin dù ông sắp phải đối đầu với đội bóng ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A mùa bóng mới trong trận tứ kết Coppa Italia tới đây.

 

Thông tin nhân sự

Napoli: Không có thông tin về sự vắng mặt nào.

Inter Milan: Không có thông tin về sự vắng mặt nào.

 

Dự đoán đội hình

Napoli (4-3-3): Reina, Hysaj, Albiol, Koulibaly, Ghoulam, Allan, Jorginho, Hamsik, Insigne, Higuain, Callejon.

Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic, D’Ambrosio, Murillo, Miranda, Telles, Kondogbia, Melo, Brozovic, Ljajic, Icardi, Jovetic.

 

Dự đoán tỷ số: Napoli 1-0 Inter Milan 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Inter Milan dự đoán Napoli vs Inter Milan Napoli vs Inter Milan đội hình Napoli vs Inter Milan nhận định Coppa Italia tứ kết Coppa Italia Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT