Quảng cáo

MU ve vãn thành công hậu vệ phải chất lượng

Thứ hai, 17/10/2016 15:21 PM (GMT+7)
A A+

CLB thành Manchester sẽ rất vui mừng khi mới đây, một trong những mục tiêu của họ đang rất nghiêm túc với ý định ra đi.

Cụ thể, theo tờ Independent Irish - tờ báo có trụ sở tại Ireland – đưa tin, hậu vệ của Everton Seamus Coleman đang rất nghiêm túc trong ý định ra đi, mà bến đỗ không đâu khác chính là MU. Coleman nay đã 27, gần 28 tuổi (18/10 là sinh nhật Coleman) và anh tin mình không còn nhiều cơ hội để có thể chuyển sang một câu lạc bộ lớn trong sự nghiệp nữa.

MU, Man Utd, Coleman, Seamus Coleman, Man Utd, tin chuyển nhượng MU

Semus Coleman nghiêm túc với ý định rời Everton tới MU

Seamus Coleman đã là mục tiêu của MU từ lâu. Theo báo giới Anh, CLB thành Manchester đã để ý tới hậu vệ này kể từ ngày Louis Van Gaal còn tại vị, nhưng vì những khó khăn trong việc tiếp cận (chủ yếu là do CLB Everton hét giá quá cao) nên họ đã mua phương án 2 là Matteo Darmian vào hè năm 2015. Đến năm nay, HLV Mourinho muốn chiêu mộ Fabinho từ Monaco nhưng không thành công. Sau đó, theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ cánh phải Seamus Coleman của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ MU.

Mặc dù Coleman đã nghiêm túc trong ý định ra đi, MU vẫn sẽ gặp khó với Everton. Và giá mà CLB vùng Merseyside yêu cầu sẽ không thấp hơn con số 30 triệu bảng, cũng theo tờ Independent Irish.

Ở hành lang cách phải, MU đang sở hữu 3 cầu thủ gồm Antonio Valencia, Matteo Darmian, Timothy Fosu-Mensah. Tuy nhiên, HLV Mourinho vẫn chưa thể hài lòng với những cái tên trên.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man Utd Coleman Seamus Coleman Man Utd tin chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT