Quảng cáo

Rooney tiếp tục bị loại khỏi đội hình chính M.U

Thứ hai, 17/10/2016 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng mai 18/10 Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Liverpool, ở cuộc chiến này Wayne Rooney tiếp tục phải làm bạn với băng ghế dự bị.

Player Loading...

VIDEO: Phản ứng của Ibrahimovic trước cách chơi pressing của Rooney

Thời gian gần đây Wayne Rooney thi đấu khá tệ hại, cũng bởi phong độ giảm sút nên anh thường xuyên phải ngồi dự bị tại Man Utd. Trong 3 trận đấu gần đây nhất của Quỷ đỏ thành Manchester, đội trưởng Rooney đều không được trao cơ hội đá chính.

Rooney sẽ phải làm bạn với ghế dự bị ở trận gặp Liverpool

Ở trận đấu với Liverpool sắp tới đây, HLV Jose Mourinho đã có quyết định về Wayne Rooney. Theo đó, anh sẽ tiếp tục phải ngồi trên băng ghế dự bị. Khi được hỏi về quyết định với Rooney, Người đặc biệt cho biết: "Đó là công việc của tôi và là một sự lựa chọn. Rooney không hề mất vị trí, với tôi cậu ấy vẫn là sự lựa chọn đầu tiên... Rooney có thể chơi ở mọi vị trí, điều đó chẳng vấn đề gì với cậu ấy."

Quyết định để Rooney ngồi dự bị là hoàn toàn hợp lý, bởi thời gian qua cầu thủ này đã phải hứng chịu những chỉ trích từ chính người hâm mộ đội nhà. Chắc chắn HLV Jose Mourinho không muốn để Rooney ra sân trong bầu không khí áp lực như vậy. Cũng theo chia sẻ từ HLV Jose Mourinho, việc ngồi dự bị có thể giúp Rooney dần lấy lại tinh thần.

Liên quan tới tương lai của Wayne Rooney, gần đây có thông tin cho rằng BLĐ đang tìm ra phương án giải quyết và không loại trừ khả năng Rooney sẽ bị bán đi. Truyền thông Anh cho biết, bản thân Rooney cũng đã sẵn sàng cho một sự ra đi khi đang hướng tới việc gia nhập một trong hai giải đấu MLS và Super League của Trung Quốc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT