Quảng cáo

Paul Pogba tiết lộ 'đại ca' trong phòng thay đồ của MU

Thứ hai, 17/10/2016 07:40 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Paul Pogba đã chỉ ra danh tính của cầu thủ có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của Man Utd vào lúc này.

Player Loading...

VIDEO: Cú sút xa xuất thần của Pogba vs Hà Lan

Mới đây, tiền vệ Pogba đã có những tiết lộ thú vị về những gì đang diễn ra trong phòng thay đồ của Man Utd. Theo cầu thủ người Pháp, Zlatan Ibrahimovic dù mới đến sân Old Trafford nhưng lại là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của 'Quỷ đỏ'.

Anh nói trên đài TF1: "Nếu bạn muốn biết ai là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của MU thì tôi có thể nói cho bạn biết, đó chính là Ibrahimovic. Anh ấy là 'đại ca' của chúng tôi, một người luôn mang trong mình khát khao chiến thắng. Với anh ấy, chúng tôi có thể chinh phục mọi mục tiêu dù khó khăn đến đâu".

Pogba, man utd, quy do, united, liverpool vs man utd, ibrahimovic, vong 8 premier league, ngoai hang anh

Pogba tiết lộ Ibra chính là người có tiếng nói nhất trong phòng thay đồ của MU

Trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi gia nhập United, tuy nhiên Pogba lại chưa thể hiện được nhiều. Sau những màn trình diễn ấn tượng ban đầu, Pogba đang có dấu hiệu chững lại và điều đó khiến anh nhận nhiều sự chỉ trích của NHM.

Nói về vấn đề đang gặp phải, Pogba xin các CĐV của 'Quỷ đỏ' cho anh thêm thời gian để khẳng định năng lực của mình. "Quay về Man Utd là một chương mới trong sự nghiệp của tôi. Nó giống như việc bạn đến một đội bóng mới, làm việc với một HLV mới và thi đấu với những đối thủ cũng mới mẻ hơn. Tôi đang thích nghi với những điều đó và chắc chắn sẽ làm NHM hài lòng hơn trong thời gian tới. Tôi có bị áp lực về mức phí chuyển nhượng kỉ lục không ư? Thú thực tôi thấy hoàn toàn thoải mái và không hề bận tâm tới những điều đó" – Anh khẳng định.

Theo thống kê, Paul Pogba mới chỉ ghi được 1 bàn thắng cho Man Utd kể từ đầu mùa. Anh sẽ cùng đồng đội có chuyến hành quân bão táp đến sân Anfield của Liverpool trong trận đấu muộn vòng 8 Premier League. Trận đấu giữa Liverpool và Man Utd sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 18/10.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba man utd quy do united liverpool vs man utd ibrahimovic vong 8 premier league ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT