Quảng cáo

Điểm tin sáng 17/10: Liverpool trên cơ M.U, Pogba xin thêm thời gian

Thứ hai, 17/10/2016 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool trên cơ M.U; Pogba xin thêm thời gian; Tottenham nhận tin buồn từ trung vệ Alderweireld... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú sút xa xuất thần của Pogba vs Hà Lan

Liverpool cửa trên nhưng coi chừng M.U

Phát biểu trước báo giới, tiền vệ Xabi Alonso cho rằng Liverpool được đánh giá cao hơn M.U ở trận đại chiến sắp tới nhưng anh cũng cảnh báo đội bóng nên coi chừng Quỷ đỏ bởi đối thủ không được phép thất bại.

Pogba xin thêm thời gian thích nghi

Tiền vệ người Pháp hy vọng các CĐV của Manchester United cho anh thêm thời gian để có thể hòa nhập tốt cùng đội bóng. "Tôi cần chút thời gian để thích nghi tại Manchester United. Máy móc cũng cần có thời gian để khởi động và vận hành, bản thân tôi cũng như vậy", ngôi sao người Pháp chia sẻ.

Pogba cần thêm thời gian tại Man Utd

Pep Guardiola cần sự trở lại của Kompany

Chia sẻ trước phóng viên, HLV Pep Guardiola khẳng định rất cần sự trở lại của trung vệ đội trưởng Kompany bởi Man City đang có hàng phòng ngự chưa thực sự chắc chắn.

Huyền thoại của MU tuyên bố gác lại sự nghiệp HLV

Trên kênh truyền hình Skysports, Gary Neville tuyên bố anh có thể sẽ trở lại mục tiêu làm HLV sau ít nhất 5 năm để đúc kết thêm kinh nghiệm. Neville đã quyết định trở lại làm chuyên gia phân tích của hãng Skysports đồng thời là ông chủ của CLB Salford City đang thi đấu tại giải Vanarama National League.

Tottenham nhận tin buồn từ trung vệ Alderweireld

Không chỉ để West Brom cầm hòa 1-1, Tottenham còn nhận tin buồn khi trung vệ Toby Alderweireld dính chấn thương nặng. Tuyển thủ người Bỉ chỉ thi đấu 60 phút trước khi rời sân bằng cáng. Theo nguồn tin ban đầu cho hay, cầu thủ người Bỉ đã gặp phải chấn thương đầu gối phải khá nghiêm trọng sau pha va chạm mạnh với đồng đội Jan Vertonghen. Hiện Alderweireld đang được bộ phận y tế của Tottenham kiểm tra kỹ lưỡng.

Peng Shuai có danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp

Tay vợt nữ người Trung Quốc- Peng Shuai  hiện đang xếp hạng 182 thế giới đã giành được danh hiệu đầu tiên trong sự nghiệp, sau khi đánh bại Alison Riske 7-6(3) 6-2 trong trận chung kết  Tianjin Open.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool trên cơ M.U Pogba xin thêm thời gian Tottenham nhận tin buồn từ trung vệ Alderweireld diem tin sang diem tin the thao sang 17/10 tin tuc the thao 17/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT