Quảng cáo

Mourinho nói gì sau khi bị chỉ trích vụ Schweinsteiger

Thứ sáu, 05/08/2016 22:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đích thân ‘Người đăc biệt’ đã phải lên tiếng.

 

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Bastian Schweinsteiger không còn giá trị sử dụng tại Man Utd. Không những bị đẩy xuống đội dự tập luyện, Schweinsteiger còn bị buộc phải dọn toàn bộ đồ đạc của mình khỏi phòng thay đồ trên đội một. Những biến động nêu trên cảnh báo tương lai đầy u ám của tiền vệ người Đức, có lẽ ngày rời Old Trafford với anh không còn xa.

Điều này khiến báo giới chĩa mũi dùi vào Mourinho. Rất nhiều chỉ trích nhắm vào ông đến từ những bài báo, BLĐ Bayern Munich và cả ông Dejan Stafenovic, một thành viên trong ban lãnh đạo của Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp. Người ta thậm chí còn dọa bỏ tù vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho khẳng định ông chỉ làm như những gì đã xảy ra trong quá khứ

Vì vậy, trong buổi họp báo trước trận tranh siêu Cup Anh với Leicester, HLV Jose Mourinho đã phải lên tiếng nói về hành động của mình. “Điều tôi đang làm cả thế giới đều đang áp dụng. HLV được quyền quyết định đội hình mà ông ấy mong muốn. Tôi cũng vậy và sự lựa chọn số cầu thủ trong đội trước thềm mùa giải mới là quyền hạn của tôi.”

“Bình thường tôi muốn làm việc với một tập thể khoảng 20 cầu thủ cộng với 3 thủ môn. Đó là điều mà tôi đã làm trong suốt quá trình làm huấn luyện của mình. Nhưng chúng tôi có quá nhiều cầu thủ và quá nhiều giải đấu cần tham dự, đặc biệt là Europa League. Chúng tôi phải di chuyển rất nhiều để tham dự các trận đấu. Vậy nên tôi đã đưa ra quyết định đội hình của tôi năm nay sẽ có 23 cầu thủ và 2 thủ môn.”

Mặc dù tăng số lượng cầu thủ sử dụng trong mùa giải mới từ 23 lên 25 nhưng Schweinteiger vẫn không có chỗ. Đó là do đội hình của MU đang quá thừa nhân sự và HLV Mourinho đã phải ưu tiên một vài cầu thủ trẻ đã được HLV Van Gaal đôn lên như Lingard, Rashford…

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Schweinsteiger MU tin tức MU tin tức Man Utd Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT