Quảng cáo

Diễn biến mới nhất trong thương vụ Lukaku tới Chelsea

Thứ sáu, 05/08/2016 20:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – The Blues đang rất quyết tâm mang về người cũ.

Nội dung chính

Cụ thể, để ngăn cản tiền đạo chủ lực của mình trở lại đội bóng cũ, Everton đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi.

Tân HLV của Everton, ông Ronald Koeman đánh giá rất cao tiền đạo người Bỉ, ông khẳng định cầu thủ này là một trong những nhân tố quan trọng của đội. Do đó, nửa xanh thành Merseyside đã đề nghị gia hạn hợp đồng với mức lương 135.000 bảng/tuần. Đây là mức lương chưa từng có trong lịch sử Everton cũng như là một mức lương không tưởng với các cầu thủ thi đấu ngoài Top 5. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh năm ngoái Leicester City cũng chỉ tăng lương cho các cầu thủ của mình lên mức trần là 100.000 bảng.

Lukaku, Chelsea, Everton, chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng Chelsea, The Blues, tin chuyển nhượng chính thức

Everton tăng lương khủng cho Lukaku

Như chúng ta đã biết, Chelsea đang lên kế hoạch đưa về một tiền đạo đẳng cấp. HLV Conte nhắm đến tiền đạo Lukaku như một trong những mục tiêu hàng đầu. Mùa giải vừa qua, chân sút người Bỉ đã ghi tới 19 bàn tại Ngoại hạng Anh và trở thành một trong những chân sút đáng sợ nhất giải đấu. Nhận thức được tài năng của mình, Lukaku đánh tiếng đòi ra đi và mục tiêu quang trọng là được thi đấu tại Champions League. Tuy nhiên, có vẻ như sau 1 mùa hè im ắng, anh chấp nhận đến một bến đỗ ‘bớt sáng hơn’ là Chelsea để nhận được đãi ngộ khủng.

Theo báo chí Anh đưa tin, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã hai lần hỏi mua chân sút người Bỉ, những lời đề nghị của họ lần lượt là 50 và 55 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Đội bóng thành London sắp gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 65 triệu bảng, cao hơn mức giá mà cầu thủ này và cha tự đánh giá cho chính mình vào đầu hè (60 triệu bảng).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lukaku Chelsea Everton chuyển nhượng Chelsea tin chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng Chelsea The Blues tin chuyển nhượng chính thức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT