Quảng cáo

Điểm tin chiều 5/8: Paul Pogba chỉ là phương án 2 của MU

Thứ sáu, 05/08/2016 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba chỉ là phương án 2 của MU, Chicharito nói về khả năng gia nhập Arsenal, Man City chuẩn bị đón tân binh tiếp theo... là những tin tức thể thao nổi bật có trong chiều 5/8

Toàn cảnh tình huống bẻ còi của trọng tài ở trận Nữ Việt Nam - Nữ Thái Lan

 

VFF nói về tình huống ‘bẻ còi’ của trọng tài Myanmar

Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về tình huống thay đổi quyết định của trọng tài Thein Thein Aye trong trận chung kết AFF Cup 2016.

Chia sẻ trên tờ Zing, ông Hoài Anh cho hay: “Trọng tài không công nhận cú sút luân lưu thành công cho Nguyễn Thị Liễu khi bóng đã qua vạch vôi. Tôi thấy tuyển nữ Việt Nam rất bức xúc, tuy nhiên sau đó đã chấp nhận tiếp tục thi đấu. Điều này đồng nghĩa với việc chúng ta chấp nhận phán quyết của trọng tài chính Thein Thein Aye và không thể thay đổi được kết quả.

Trong bóng đá có luật chơi, chúng ta tham dự giải thì phải tôn trọng luật. Khi tuyển nữ Việt Nam chấp nhận tiếp tục thi đấu tức là mọi quyết định trước đó của trọng tài không thể thay đổi. Bởi vậy, với quan điểm của cá nhân, tôi sẽ không có kiến nghị gì về công tác trọng tài sau trận tuyển nữ Việt Nam đánh rơi chức vô địch AFF nữ 2016.”

MU, Juventus, Pjanic, Tin tức thể thao chiều, tin tức thể thao 5/8, tin tức bóng đá, tin tức bóng đá 5/8, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Juventus,

Pjanic từ chối MU vì không muốn thay đổi môi trường bóng đá

MU để ý tới Pjanic trước Paul Pogba

Báo chí Anh tiết lộ Manchester United từng có ý định theo đuổi Miralem Pjanic trước khi chuyển hướng sang Paul Pogba.

Số 6 đang được để trống chờ Pogba tới M.U song tờ Manchester Evening News tiết lộ trước đó người được nhắm đến đầu tiên cho vai trò ông chủ trung tuyến của họ là Miralem Pjanic. Đây là người đã tỏa sáng trong màu áo AS Roma trong vài mùa qua và đỉnh cao là ở mùa 2015/16 với 10 bàn thắng và 12 đường kiến tạo sau 33 trận tại Serie A.

Chỉ điều Pjanic không muốn thay đổi môi trường thi đấu và quyết định ở lại Italia chơi cho Juventus. Điều này đã khiến kế hoạch chuyển nhượng của M.U có sự thay đổi và phải chuyển tầm ngắm sang Pogba dù cái giá phải trả gấp từ 3 tới 4 lần.

Ngược đãi Schweinsteiger, Mourinho có thể ngồi tù 3 năm

Phát biểu trên tờ BBC, thành viên ban quản trị Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp (FifPro) Dejan Stefanovic cho biết Schweinsteiger có thể khởi kiện Jose Mourinho vì bị đối xử ngược đãi.

Ông Dejan Stafenovic cho biết: "Đó rõ ràng là hành vi ngược đãi cầu thủ. Ở Slovenia, chúng tôi có thể khởi kiện Jose Mourinho, ông ấy có thể đối diện với án phạt cao nhất là 3 năm tù. Bastian là một ngôi sao, cậu ấy đã mang về cho đội bóng rất nhiều tiền. Cậu ấy xứng đáng được đối xử tốt hơn. Bastian nên gửi đơn khiếu nại, chắc chắn chúng tôi sẽ đưa ra một hình phạt với Jose Mourinho.

Tất cả các cầu thủ ở đội 1 phải được tập luyện với HLV và đồng đội ở cùng một địa điểm, điều đó nên được quy định trong luật của FIFA."

Chicharito úp mở khả năng trở lại Premier League khoác áo Arsenal

Hiện giờ, hàng loạt đội bóng ở Premier League đều đang quan tâm tới tiền đạo Chicharito, trong đó có cả Arsenal. Và những lời phát biểu mới nhất của chân sút 28 tuổi có thể sẽ biến anh thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

“Bạn không thể biết trước điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá. Năm ngoái, tôi đã rời khỏi đội bóng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Tôi nghĩ mình sẽ ở lại Madrid và tôi cũng từng nghĩ mình sẽ có cơ hội ở lại Manchester. Nhưng cuối cùng điểm đến của tôi là Leverkusen”. Chicharito nói khi phóng viên hỏi về tin đồn tới Arsenal.

Man City chuẩn bị đón thêm ngôi sao tấn công tiềm năng

Theo tin tức mới nhất từ tờ The Guardian, Man City đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi người Colombia, Marlos Moreno.

Tiền vệ Marlos Moreno được đánh giá là một trong những sao trẻ nổi bật nhất của Colombia vào thời điểm này. Anh đã ghi được 5 bàn sau 26 lần khoác áo Atletico Nacional và cũng có 1 pha lập công sau 7 lần ra sân ở ĐTQG. Moreno là một tiền vệ chạy cánh sở hữu tốc độ, kỹ thuật nên khả năng qua người của anh là cực kỳ ấn tượng. Ngoài ra, khả năng dứt điểm của sao trẻ 19 tuổi cũng là không thể coi thường. Nhìn chung, Marlos Moreno hoàn toàn có thể thành công tại Premier League như trường hợp của tân binh Liverpool là Sadio Mane.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Juventus Pjanic Tin tức thể thao chiều tin tức thể thao 5/8 tin tức bóng đá tin tức bóng đá 5/8 chuyển nhượng MU chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT