Quảng cáo

Điểm tin tối 5/8: Ibrahimovic 'lên chức' tại MU, chốt tương lai Mahrez

Thứ sáu, 05/08/2016 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Ibrahimovic 'lên chức' tại MU, tương lai Mahrez đã được định đoạt... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 4/8

Kết quả bốc thăm PLAY-OFF Champions League

LUDOGORETS - VIKTORIA PLZEN

CELTIC - HAPOEL BE'ER SHEVA

YOUNG BOYS V BORUSSIA MONCHENGLADBACH

AJAX - ROSTOV

PORTO - ROMA

STEAUA BUCHAREST - MANCHESTER CITY

DINAMO ZAGREB - RED BULL SALZBURG

DUNDALK – LEGIA WARSAW

FC COPENHAGEN - APOEL FC

VILLARREAL - MONACO

Mourinho chỉ định Ibrahimovic là đội phó tại MU

Mặc dù mới trở thành cầu thủ của MU nhưng Ibra đã được tin tưởng để trở thành đội phó của Quỷ đỏ. Chân sút 34 tuổi người Thụy Điển sẽ đảm nhận băng thủ quân trong trường hợp Wayne Rooney và Michael Carrick không xuất hiện trên sân. Với kho kinh nghiệm lâu năm, Ibrahimovic làm đội trưởng Thụy Điển suốt thời gian dài và luôn là nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ.

Nguồn tin từ nội bộ MU cho hay: "Mọi vài thành viên trong đội, đặc biệt là những cầu thủ trẻ đều ngưỡng mộ Zlatan. Anh ấy nhanh chóng khẳng định được tên tuổi ở môi trường mới nhờ bản thành tích đồ sộ xuyên suốt sự nghiệp lẫy lừng. Ibrahimovic cũng có rất nhiều kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao. Bởi vậy khi có mặt trên sân, anh cũng là tấm gương để các đồng đội trẻ khác nhìn vào."

Ibrahimovic, MU, Man Utd, Mahrez, tin tức thể thao tối, tin tức thể thao 5/8, tin tức bóng đá tối, tin tức bóng đá 5/8, chuyển nhượng arsenal, arsenal

Ibrahimovic sẽ là đội phó thứ 2 của MU

Tương lai Riyad Mahrez đã được quyết định

Cách đây ít phút, ông chủ người Thái Lan của CLB Leicester, Vichai Srivaddhanaprabha đã đăng một bức ảnh lên mạng xã hội Instagram. Trong bức hình này, có thể nhận thấy ông cùng cầu thủ Mahrez đang trêu đùa nhau rất vui vẻ. Ngoài ra, trên chú thích ảnh, doanh nhân châu Á này đăng đoạn trò chuyện ngắn gọn giữa hai người.

VS (Vichai Srivaddhanaprabha): Cậu không phải là cầu thủ mà chúng tôi sẽ bán.

Mahrez: Vâng, thưa ông chủ.

Động thái mới nhất này cho thấy gần như chắc chắn tiền vệ này sẽ ở lại Leicester City trong mùa giải này, bất chấp việc anh được cả Chelsea và Arsenal theo đuổi. Trước đó, HLV Ranieri từng thừa nhận ngôi sao 25 tuổi người Algeria đã có phần phân tâm vì sự quan tâm của Pháo thủ trong những tuần gần đây và đã phải đăng đàn yêu cầu Mahrez tập trung vào chuyển tập luyện và thi đấu.

Benteke quyết dứt tình với Liverpool

Trước việc không được đảm bảo tương lai ở sân Anfield, tiền đạo Christian Benteke đang lên kế hoạch rời Liverpool ngay ở Hè 2016.

Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Benteke đã thừa nhận khả năng rời Liverpool. Chân sút 26 tuổi cho rằng anh cần được ra sân thường xuyên để lấy lại phong độ, Benteke không muốn ngồi dự bị. Nhưng chân sút người Bỉ cũng khẳng định anh chỉ ra đi nếu tìm được bến đỗ hợp lý, trong trường hợp không tìm được bến đỗ ưng ý, cầu thủ này sẽ chấp nhận ở lại Anfield cạnh tranh vị trí.

Terry: "Kante sẽ nâng cấp tuyến giữa của Chelsea"

Trong trận đấu với AC Milan mới đây, Kante đã có màn ra mắt Chelsea. Tiền vệ người Pháp đã có màn trình diễn ấn tượng trong những phút có mặt trên sân. Chứng kiến tân binh của The Blues chơi rất tốt, trung vệ đội trưởng John Terry đã hết lời khen ngợi: “Cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho Chelsea. Tài năng của Kante là không phải bàn cãi, những gì cậu ấy thể hiện trong trận đấu với AC Milan đã nói lên điều đó. Cậu ấy mạnh mẽ trong những pha vào bóng, Kante dẻo dai và rất bền bỉ”.

“Klopp có thể đưa Liverpool lên đẳng cấp thế giới”

Harry Kewell – người đã giành chức vô địch Champions League cùng Liverpool vào năm 2005 tự tin rằng tương lai Klopp đủ sức đưa đội bóng tới những thành công. “Thực sự mà nói tôi rất vui mừng. Tôi nghĩ rằng CLB có thể một lần nữa trở thành thế lực với sự dẫn dắt của ông ấy”, cựu tiền vệ của Liverpool hiện đang là HLV cho U21 Watford nói với Liverpool Echo. “Tôi nghĩ đây là một thời điểm vô cùng quan trọng cho CLB. Họ đang có một HLV hàng đầu và tôi tin ông có có thể mang lại thành công.”

Flo Perez tăng lương bèo cho Zidane

Theo AS, từ mùa 2016/17, HLV Zidane sẽ được tăng lương gấp đôi so với mức lương mùa trước.

Mùa trước, nhà cầm quân người Pháp chỉ nhận mức lương được cho là "bèo bọt” 2,7 triệu euro/năm. Tuy nhiên, kể từ mùa tới, Zidane sẽ được tăng lương lên 5,5 triệu euro/năm. Đây là phần thưởng mà Flo Perez dành cho Zidane sau khi nhà cầm quân trẻ người Pháp giúp Kền kền trắng giành chức vô địch Champions League 2015/16.

Tuy nhiên, mức lương này được đánh giá là tương đối thấp.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic MU Man Utd Mahrez tin tức thể thao tối tin tức thể thao 5/8 tin tức bóng đá tối tin tức bóng đá 5/8 chuyển nhượng arsenal arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT