Quảng cáo

3 gương mặt Conte muốn mua trong hè này

Thứ sáu, 05/08/2016 16:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Thiago Maia, Koulibaly và Lukaku đang là những cái tên đang nằm trong ‘tầm ngắm’ của Chelsea ở kỳ CN mùa hè này.

VIDEO: Lukaku dứt điểm tinh tế mở tỷ số trận đấu

Sau các thương vụ Michy Batshuayi (33 triệu bảng), N'Golo Kanté (32 triệu bảng) và thủ môn trẻ Marcin Bulka từ Escola Varsovia, HLV Conte vẫn đang cố gắng bổ sung thêm nhân sự cho Chelsea trước khi TTCN hè 2016 đóng cửa. Và cái tên được vị chiến lược gia người Ý để mắt tới chính là trường hợp của trung vệ người Senegal Kalidou Koulibaly. Theo một nguồn tin, Chelsea đã sẵn sàng chi ra 38 triệu bảng cho cầu thủ này.

Conte, HLV Conte , chelsea, the blues, stamford bridge, Thiago Maia, Koulibaly, Lukaku, chuyen nhuong chelsea, ngoai hạng anh, premier league, napoli, everton, brazil, chelsea mua lukaku

Maia và Koulibaly là hai trong số 3 gương mặt mà HLV Conte muốn chiêu mộ

Ở mùa giải vừa qua, Koulibaly là một cái tên không thể thay thế của Napoli. Trung vệ cao tới 1m95 này đã có 33 lần ra sân tại Serie A và là một nhân tố không thể thiếu trong cuộc đua scudetto của thầy trò Maurizio Sarri với đối thủ Juventus. Chính vì vậy, HLV Conte rất ‘thèm muốn’ có hậu vệ này trong một nỗ lực gia cố hàng thủ của CLB.

Bên cạnh đó, The Blues cũng đang theo sát trung phong Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đã có một mùa giải thi đấu khá thành công tại Everton. Anh ra sân 46 trận và ghi được 27 bàn thắng. Không những vậy, cầu thủ 23 tuổi này cũng là một nhân tố quan trọng trong hành trình tới tứ kết EURO của ĐT Bỉ. Chính vì lý do đó, giá trị của Lukaku đã tăng vọt lên mức 75 triệu bảng.

Trong động thái mới nhất, đội chủ sân Stamford Bridge đã sẵn sàng chi ra 65 triệu bảng kèm Loic Remy để biết Lukaku trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất xứ sở Sương mù. Trước đó, kỷ lục này thuộc về Di Maria khi anh gia nhập M.U với mức giá 59,7 triệu bảng Anh.

Cái tên thứ ba mà Chelsea đang dành sự quan tâm đặc biệt là trường hợp của sao trẻ Brazil, Thiago Maia. Tiền vệ phòng ngự này đang được đánh giá là một ngôi sao đang lên của bóng đá xứ sở Samba, Anh hiện đang thi đấu cho ĐT U23 Brazil tại kỳ Olympic Rio 2016. Sự bổ sung của Maia được đánh giá là khá phù hợp, trong bối cảnh mà Chelsea chưa có được một hàng tiền vệ thi đấu chắc chắn và hiệu quả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Conte HLV Conte chelsea the blues stamford bridge Thiago Maia Koulibaly Lukaku chuyen nhuong chelsea ngoai hạng anh premier league napoli everton brazil chelsea mua lukaku
Xem thêm
TIN NỔI BẬT