Quảng cáo

Một mùa hè thất bại đang ở trước mắt MU và Mourinho?

Thứ tư, 25/07/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quá im ắng trên thị trường chuyển nhượng, MU đang khiến nhiều CĐV thất vọng trước thềm mùa giải mới.

CLB MU đã bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 một cách đầy hứng khởi. Trước thềm World Cup, họ nhanh chóng công bố 2 bản hợp đồng chất lượng với tiền vệ trung tâm Fred và hậu vệ trẻ Dalot. Sau đó, thủ thành kỳ cựu Lee Grant cũng đã cập bến MU theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, chừng đó tân binh chưa thể khiến NHM hài lòng. Cả Fred và Dalot đều không có mấy tên tuổi dù rằng giá trị chuyển nhượng của họ không hề nhỏ. Nhiều cầu thủ cũng đang chuẩn bị hoàn tất việc rời sân Old Trafford, nhưng những ngày gần đây, không hề có lấy một tin đồn chuyển nhượng nào tới với đội bóng thành Manchester. Nhìn ngó qua các đối thủ, người MU càng lo lắng khi Liverpool liên tiếp ‘nổ’ những bom tấn còn Man City vốn đã rất mạnh vẫn tiếp tục chiêu mộ những cái tên chất lượng như Mahrez.

MU, Mourinho, Quỷ đỏ

Liệu có phải một mùa hè chuyển nhượng thất bại đang đến rất gần, trong bối cảnh chỉ vài tuần nữa là thị trường đóng cửa (năm nay, thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Ngoại hạng Anh kết thúc sớm, vào giữa tháng 8 thay vì đầu tháng 9 như thường lệ)? Câu trả lời của BHL MU, là không.

Theo những thông tin mà nhật báo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đang tiến hành đàm phán nhiều chữ ký cùng lúc trong khoảng thời gian này. Có thể kể tới một vài vị trí đáng lưu ý như hậu vệ trái, trung vệ, tiền đạo cắm và tiền vệ chạy cánh phải đang được nhắm tới. Trong số này, vị trí trung vệ đang là cái tên ‘nổi đình nổi đám’ và được hứa hẹn rất chất lượng, trong khi vị trí tiền đạo cắm chỉ là một cầu thủ dự bị không mấy danh tiếng.

Những chuyên gia của trang Football Agents cũng khẳng định, sẽ còn 2 tân binh nữa sẽ gia nhập Old Trafford trong hè này, trong đó có một bom tấn với giá trị cao ngất ngưởng.

Tuy nhiên, nếu như những điều trên không trở thành sự thực, đây sẽ là một mùa hè thất bại của Quỷ Đỏ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Mourinho Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT