Quảng cáo

Một lòng hướng về MU, tiền vệ siêu sao từ chối PSG và Barca

Thứ hai, 03/07/2017 11:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ người Brazil Fabinho đã có những động thái thể hiện mong muốn gia nhập MU mãnh liệt sau khi anh từ chối những lời đề nghị hấp dẫn khác

VIDEO: Mùa giải rực sáng của Fabinho cùng Monaco

Như đã biết, thời gian qua đã có nhiều liên hệ giữa tiền vệ Fabinho của AS Monaco và CLB MU. Ngày 22/6, báo chí Anh rộ lên thông tin cho rằng MU về cơ bản đã đạt được những thỏa thuận với tiền vệ người Brazil về một cuộc chuyển nhượng. Ở quê nhà, cựu cầu thủ Real Madrid cũng đã lấp lửng lên tiếng về thương vụ này.

tin chuyen nhuong, tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong 29-6, tin chuyen nhuong MU, tin chuyen nhuong Real, tin chuyen nhuong Arsenal, Fabinho

Tưởng chừng như thương vụ sắp hoàn tất khi đội bóng chủ quản đã đồng ý bán cho Quỷ đỏ, tuy nhiên, trước ngày TTCN mở cửa (1/7), MU đã phải đối mặt với biến cố lớn. Cụ thể theo Daily Record, đại gia nước Pháp PSG rất mạnh tay khi đưa vào bàn đàm phán với Monaco 40 triệu bảng ngay lần tiếp xúc đầu tiên và sau đó nhanh chóng đưa ra lời đề nghị thứ 2 với mức phí cao hơn. Ngay sau đó, Barca nhảy vào cuộc với một mức phí tương tự khiến cả AS Monaco và Fabinho phải lưỡng lự.

Với tiềm lực tài chính, những tưởng PSG sẽ dễ dàng vượt mặt Man Utd trong thương vụ này thì điều ngược lại đã xảy ra. Theo kênh RMC của Pháp phát sóng ngày 2/7, PSG không có bất cứ cơ hội nào chiêu mộ Fabinho. Lý do rất đơn giản, Monaco không muốn bán Fabinho hay bất cứ ngôi sao nào giúp kình địch ở Ligue 1 mạnh hơn.

Vì thế, Fabinho còn 2 cơ hội là gia nhập MU hoặc Barca. Tới ngày 3/7, tờ Don Balon của Tây Ban Nha khẳng định, Fabinho đã từ chối lời đề nghị của Barca và một lòng muốn tới MU hè này. Don Balon khẳng định, Fabinho thể hiện rõ quan điểm chỉ tới Quỷ đỏ hè này.

Như vậy, nhiều khả năng Fabinho sẽ gia nhập MU trong những ngày tới khi thương vụ về cơ bản đã được đàm phán xong từ cuối tuần trước. Nếu thành công, đây sẽ là vụ chuyển nhượng rất quan trọng của MU hè này.

MU không thể ép Inter bán Perisic

Tin từ Gazzetta dello Sport cho hay với việc Ivan Perisic sắp gia hạn hợp đồng với Inter và đội bóng này cũng đã đáp ứng đủ điều kiện tài chính mà UEFA đặt ra, Inter sẽ không còn phải lo lắng về việc bán gấp Perisic để thu tiền về nữa.

Gazzetta cho biết MU đã định chờ tới cuối tháng 6 để Inter quyết định bán Perisic để đáp ứng đòi hỏi của UEFA. Tuy nhiên Inter lại bán được Gianluca Caprari sang Sampdoria với giá 12 triệu bảng và Ever Banega sang Sevilla với giá 7,5 triệu bảng, và chừng đó cũng đủ để họ hứa hẹn tăng lương với Perisic. Có thể nói, MU đã gần như thất bại trong vụ mua cầu thủ người Croatia.

 

.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay tin chuyen nhuong 29-6 tin chuyen nhuong MU tin chuyen nhuong Real tin chuyen nhuong Arsenal Fabinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT