Quảng cáo

Chelsea bất ngờ 'đâm sau lưng' Tottenham

Thứ hai, 03/07/2017 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo The Sun, BLĐ Chelsea đã tính gây sốc bằng việc chiêu mộ ngôi sao của đội bóng cùng thành phố, Tottenham.

Theo tờ The Sun, Chelsea sẵn sàng gửi tới Tottenham đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Dele Alli với giá 88 triệu bảng. Nguồn tin nội bộ The Blues cho biết, Alli là kế hoạch được HLV Conte nhắm đến trong trường hợp Eden Hazard chuyển đến Real Madrid.

Dele Alli, Tottenham, Chelsea, Chuyển nhượng Chelsea, Antonio Conte, Eden Hazard

Nhiều khả năng Tottenham sẽ chấp nhận mức phí mà phía Chelsea đề nghị. Trước đó, Alli cũng từng bóng gió chuyện rời Gà trống: "Tottenham là đội bóng tuyệt vời, nhưng như tôi đã nói, bạn chẳng bao giờ biết trước tương lai. Tôi sẽ làm những điều tốt nhất cho sự nghiệp, không quan trọng là trong màu áo Tottenham hay ở đâu khác.

Alli là một trong những nhân tố nổi bật nhất giúp Spurs giành vị trí thứ 3 và á quân Premier League hai mùa gần nhất. Với việc đóng góp công sức trong 44 bàn thắng cho Gà trống, thành tích của Alli chỉ kém Harry Kane, Diego Costa, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku, Jamie Vardy và Sergio Aguero. Điều đáng nói là anh đá tiền vệ, trong khi những người còn lại đều là những tiền đạo chủ lực.

Hiện ngoài Chelsea, thì Real, MU và PSG là những đội đang theo đuổi cầu thủ này. Trước đó, Gà trống thành London đã khẳng định sẽ chỉ chấp nhận nhả người nếu họ nhận được nhiều hơn số tiền 85 triệu bảng mà Real đã trả cho Bale.

Alli là ngôi sao trẻ sáng giá nhất Premier League, 2 năm liền giành giải thưởng Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất mùa của PFA. Thế nhưng ít ai biết, năm 2015 tiền vệ trẻ đầy tài năng của bóng đá Anh vẫn còn thi đấu ở giải League One (hạng 3).

Nếu chấp nhận số tiền 88 triệu bảng, Tottenham sẽ hời lớn bởi vào tháng 2/2015, Tottenham chỉ mất 5 triệu bảng để có Alli từ MK Dons. Hiện tại, theo định giá vừa công bố của trung tâm nghiên cứu CIES, tiền vệ 21 tuổi có giá trị 136,9 triệu bảng, cao gấp 27 lần. Anh là cầu thủ giá trị thứ 2 thế giới, chỉ sau Neymar (185,9 triệu) và cao hơn cả Messi (133,9 triệu) hay Ronaldo (99,2 triệu).

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dele Alli Tottenham Chelsea Chuyển nhượng Chelsea Antonio Conte Eden Hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT