Quảng cáo

Liverpool ra giá bán cực khủng cho Coutinho

Thứ hai, 03/07/2017 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, Liverpool đã ra giá bán ngôi sao quan trọng nhất của họ. Tuy nhiên mức giá này đủ khiến tất cả những đại gia có tham vọng chiêu mộ Coutinho phải chùn bước.

Tờ Goal đưa tin, Liverpool chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán thương vụ Coutinho nếu nhận được lời đề nghị không dưới 100 triệu euro (khoảng 87 triệu bảng). Mức phí này thực sự khiến Barcelona hay thậm chí là PSG phải chùn bước.

Liverpool, Philippe Coutinho, Barcelona, Premier League, La Liga

Trước những tin đồn về việc Coutinho đã chuyển đến Barca, đích thân HLV Jurgen Klopp đã phải lên tiếng phủ nhận: "Coutinho là mảnh ghép hoàn hảo của Liverpool. Cậu ấy cảm thấy rất thoải mái khi ở đây. Mặc dù Coutinho nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng cậu ấy sẽ ở lại."

Philippe Coutinho là một trong những mục tiêu dài hạn của Barcelona. Trong bối cảnh hàng tiền vệ thi đấu tệ thấy rõ ở mùa giải này. CLB xứ Catalan tin chắc rằng, Coutinho chính là sự thay thế xứng đáng cho Andres Iniesta.

Trước khi thị trường chuyển nhượng Hè năm nay mở cửa, đã có khá kha thông tin cho hay Barca sẵn sàng bạo chi để có được cái gật đầu của Coutinho cũng như đội bóng chủ quản hiện tại là Liverpool. Tuy nhiên, đại gia của La Liga chắc chắn cũng sẽ chùn bước trước mức giá quá khủng của Liverpool.

Mới 24 tuổi nhưng tiền vệ người Brazil đã là một trong những tiền vệ xuất sắc bậc nhất Ngoại hạng Anh. 13 bàn thắng và 7 pha kiến tạo của Coutinho giúp Liverpool lọt vào Top 4 là đủ để thuyết phục các nhà tuyển trạch của các CLB châu Âu tuy nhiên, Liverpool sẽ không dễ để Coutinho ra đi.

Liverpool có tham vọng rất lớn ở Premier League và cả đấu trường Champions League mùa tới do đó chắc chăns đội bong này sẽ quyết tâm giữ bằng được Courinho ở lại. Chính vì thế, động thái hét giá Coutinho 100 triệu euro cũng nhằm mục đích khiến các đại gia phải chùn bước.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Philippe Coutinho Liverpool Philippe Coutinho Barcelona Premier League La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo