Quảng cáo

Malaysia và Thái Lan tạo địa chấn tại giải quốc tế Vũ Hán

Thứ bảy, 08/09/2018 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tại giải quốc tế U14 Vũ Hán 2018 đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra tại cả 2 bảng A và B, nơi có sự góp mặt của nhiều đại gia bóng đá châu lục.

Giải bóng đá Quốc tế Vũ Hán 2018 là nơi quy tụ nhiều đội bóng mạnh ở lứa tuổi 14 của châu Á. Tại bảng A, Việt Nam đối đầu với Nhật Bản, Uzbekistan và Thái Lan, giành 1 điểm sau 3 trận đấu, đứng cuối bảng. Ở bảng này, Thái Lan đã xuất sắc giành ngôi nhất bảng sau chiến thắng 1-0 trước Nhật Bản ở vòng đấu cuối.

Trong khi đó, tại bảng B, Malaysia đã tạo bất ngờ lớn khi đứng đầu bảng đấu có sự xuất hiện của Trung Quốc, Hàn Quốc và UAE.

U14 Malaysia, U14 Việt Nam, U14 Vũ Hán

Cụ thể, mang danh U14 UAE nhưng đội bóng này tỏ ra yếu hơn hẳn các đối thủ cùng bảng, nhanh chóng thua cả 3 trận đấu của mình và không giành được điểm nào. Trong khi đó, U14 Malaysia đã tạo cú sốc khi thắng đội chủ nhà Trung Quốc với tỷ số 3-1 sau lượt 2, sau khi thua Hàn Quốc ở trận đầu tiên.

Khi kết thúc bảng, U14 Malaysia có được 6 điểm, ngang bằng với Trung Quốc và Hàn Quốc và buộc phải so sánh hệ số phụ. Tuy nhiên điều lệ của Cúp Vũ Hán đã không làm rõ về trường hợp này, dẫn tới nhiều tranh luận từ phía U14 Hàn Quốc. BTC giải đấu sau đó đã quyết định áp dụng luật AFC, theo đó bảng B có thứ tự xếp hạng là 1. Malaysia - 2. Trung Quốc - 3. Hàn Quốc - 4. UAE. Malaysia nhất bảng nhờ chiến thắng 3-1 trước Trung Quốc.

>>> Đã rõ thực hư vụ Kiatisuk trở thành HLV U23 Thái Lan

>>> Bị Uzbekistan dẫn 2 bàn, Việt Nam vẫn tạo ấn tượng mạnh

>>> Trung Quốc mời thầy của HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Olympic

Những trận đấu vòng bảng kết thúc ngày 7/9 nhưng vì xuất hiện tranh cãi, sáng 8/9 mới xác định được thứ tự bảng B. Với kết quả này, Việt Nam sẽ gặp Hàn Quốc ở trận bán kết nhánh phân hạng 5-8.

Trong khi đó, Malaysia sẽ gặp Nhật Bản ở bán kết 1, và Thái Lan gặp Trung Quốc ở bán kết 2.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U14 Malaysia U14 Việt Nam U14 Vũ Hán
Xem thêm
TIN NỔI BẬT