Quảng cáo

HLV Park: 'Cầu thủ nhí Hàn Quốc nên học tập U23 Việt Nam'

Thứ bảy, 08/09/2018 08:55 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ với các cầu thủ nhí Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho rằng họ nên học tập tinh thần chiến đấu của U23 Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: 'Cầu thủ nhí Hàn Quốc nên học tập U23 Việt Nam'

Sau khi giao lưu và chụp hình cùng cầu thủ nhí trường Sancheong, thầy Park đã có những chia sẻ về trải nghiệm thú vị của mình tại kỳ ASIAD vừa rồi. Nói về cầu thủ Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết: "Các cầu thủ U23 Việt Nam là những chiến binh với tinh thần chiến đấu mạnh mẽ. Điều kiện thi đấu, tập luyện của họ khó khăn và khắc nghiệt hơn chúng ta rất nhiều. Thế nhưng, họ vẫn luôn cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chúng ta nên lấy đó làm tấm gương để học tập".

Trước tình cảm của người dân cũng như thị trưởng thành phố Sangcheong dành cho mình, thầy Park chia sẻ thêm: "Tôi biết ơn sự tiếp đón nồng hậu của các bạn. Thật tuyệt khi được mang tin tốt lành trở về và làm rạng danh cho quê hương mình".

Lịch thi đấu vòng 21 V.League 2018: HAGL, SLNA đều gặp khó

CLB Hà Nội hay SLNA sẽ lập kỷ lục mới tại V.League?

Nếu CLB Hà Nội đánh bại đội bóng xứ Nghệ, họ sẽ lên ngôi vô địch V.League 2018 sớm 5 vòng đấu. Bên cạnh phá vỡ kỷ lục xưng vương trước 4 vòng đấu do đội Bình Dương thiết lập tại V.League 2007. Đó là mùa bóng đầu tiên, đội bóng đất Thủ dưới “triều đại” HLV Lê Thụy Hải vô địch V.League với 55 điểm.

Chiều ngược lại, nếu SLNA đánh bại đội chủ nhà ở vòng đấu 21, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ nối mạch trận toàn thắng tại V.League 2018 lên con số 9. Đồng thời trở thành đội bóng giành nhiều chiến thắng liên tiếp nhất trong một mùa giải. Đội bóng xứ Nghệ hiện có 8 trận thắng liên tiếp, bắt đầu từ vòng 13.

Ấn định ngày đá bán kết Cup QG giữa Bình Dương và Hà Nội FC

Ngày 7/9, VFF và VPF đã cân nhắc lại lịch thi đấu và quyết định trận bán kết lượt về Cúp quốc gia giữa Bình Dương và Hà Nội FC sẽ đá ngày 22/9 thay vì 3/10 như đã công bố. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết sau khi lắng nghe ý kiến từ phía 2 đội bóng, đặc biệt là các văn bản của Bình Dương cũng như những góp ý thẳng thắn của dư luận, lãnh đạo VFF và Ban điều hành giải đã đưa ra quyết định như trên.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Park Hang Seo V.League Hàn Quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT