Quảng cáo

HLV Park và người đại diện nói gì về mức lương tại VN?

Thứ sáu, 07/09/2018 14:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người đại diện của HLV Park nói gì về hợp đồng mới?; Đối thủ của ĐT Việt Nam chạy đua cho AFF Cup... là những tin bóng đá Việt Nam nổi bật chiều 7/9.

Người đại diện của HLV Park nói gì về hợp đồng mới?

Sau thành công tại VCK U23 châu Á 2018 và mới đây là ASIAD 2018, hợp đồng của ông Park Hang-seo với Liên đoàn bóng đá Việt Nam bỗng trở nên thu hút dư luận. Đặc biệt là thời hạn và mức lương của vị HLV.

Trao đổi với Zing.vn, người đại diện Lee Dong-jun cho biết: “Thời hạn hợp đồng vẫn còn dài và chưa có ai bên phía liên đoàn trao đổi về vấn đề gia hạn hợp đồng. Tôi chưa nhận được thông tin chính thức nào”.

Trong khi đó, đại diện VFF cũng chia sẻ rằng đây chưa phải là lúc gia hạn hợp đồng được ký vào tháng 10/2017. Vị này cũng tiết lộ hợp đồng của HLV Park Hang Seo với LĐBĐ Việt Nam kéo dài đến năm 2020.

HLV Park Hang Seo hài lòng với mức lương tại Việt Nam

Khi được phóng viên tờ Sport Seoul đề cập với HLV Park Hang Seo trong buổi trả lời phỏng vấn. Đáp lại, HLV trưởng đội tuyển Việt Nam nở nụ cười và nói: “Tôi đang cảm thấy hạnh phúc khi ở Việt Nam. Tôi không nghĩ rằng vấn đề tiền lương có ý nghĩa quá lớn. Tôi hài lòng với tình hình hiện tại”.

Theo lịch, HLV Park Hang Seo sẽ trở về Hàn Quốc nghỉ ngơi trong 3 tuần trước khi trở lại dẫn dắt đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Sau đó, toàn đội sẽ sang tập huấn ở Hàn Quốc.

Đối thủ của ĐT Việt Nam chạy đua cho AFF Cup 2018

AFF Cup 2018 bắt đầu ngày 8/11, ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng với Malaysia, Myanmar, Campuchia và Lào. Trong số 4 đối thủ của Việt Nam, hiện chỉ duy nhất Myanmar là chưa tập trung, còn lại Malaysia, Campuchia và Lào đều đã tụ quân để tập luyện. ĐTQG Lào đã bay sang Barcelona, TBN để tập huấn 1 tuần và sẽ đụng độ một vài đối thủ địa phương. Đến ngày 11/9, Lào sẽ đá giao hữu với UAE trên sân của CLB La Liga, Girona.

ĐTQG Campuchia đã tập trung vào hôm qua, để chuẩn bị cho trận giao hữu với chính đối thủ tại bảng A là Malaysia vào ngày 10/9. Dĩ nhiên ở chiều ngược lại, Malaysia cũng đã tập trung chuẩn bị thi đấu với Campuchia. Sau đó, 2 đội bóng này sẽ có những lịch trình gấp rút để hướng về AFF Cup.

Malaysia sẽ đá giao hữu với Sri Lanka chỉ 2 ngày sau khi đụng độ Campuchia. Đến ngày 16/10, họ sẽ gặp Cộng hòa Kyrgyzstan tại sân nhà Bukit Jalil. Vào ngày 3/11, Malaysia sẽ có trận giao hữu cuối cùng, trước khi chính thức dự AFF Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Park Hang Seo VFF ĐT Việt Nam AFF Cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT