Quảng cáo

Lộ lý do khiến Pogba từ chối Real Madrid để trở lại MU

Thứ hai, 29/08/2016 00:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Người đại diện Mino Raiola đã tiết lộ những thông tin quan trọng.

Nội dung chính

Trong một phát biểu trước báo giới châu Âu, vị đại diện của Paul Pogba đã tiết lộ những chi tiết đáng chú ý trong thương vụ đình đám nhất năm nay, Paul Pogba về Man Utd.

Raiola nói với Telefoot: "Paul Pogba đã nói với tôi những gì cậu ấy muốn. Với Paul, Man United luôn đem lại cảm giác thân thuộc như ở nhà.

Paul Pogba, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Juventus, chuyển nhượng Juventus, bom tấn chuyển nhượng, kỷ lục chuyển nhượng, Real Madrid, chuyển nhượng Real Madrid

Pogba từ chối Real Madrid mùa hè này

Mùa hè năm nay, HLV Zidane và Real Madrid cũng muốn có Paul, tôi nghĩ là có đến 5 hay 6 CLB muốn có cậu ấy. Nhưng với Paul, Man United đã vượt lên trên tất cả. Real Madrid không phải là sự lựa chọn của cậu ấy.

Pogba cũng có mối quan hệ tốt với Jose Mourinho bởi vị chiến lược gia này từng muốn có Paul Pogba vào năm ngoái. Jose rất muốn được làm việc với Paul nhưng thời điểm đó chưa phải là lúc thích hợp để cậu ấy ra đi."

MU chiêu mộ Paul Pogba trong tháng 8 với mức giá 105 triệu euro (89 triệu bảng). Nhà Á quân EURO 2016 nhận mức lương 220 nghìn bảng / 1 tuần tại CLB nước Anh kèm theo những điều khoản cộng thêm khác. Theo nhiều nguồn tin, Real Madrid rút lui ở thương vụ này vì sự thiếu hụt về mặt tài chính.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Paul Pogba MU Man Utd chuyển nhượng MU Juventus chuyển nhượng Juventus bom tấn chuyển nhượng kỷ lục chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT