Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ ‘ra sân trận nào là đội nhà thua trận đấy’ tại Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 17/05/2016 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thống kê mới đây đã chỉ ra ‘thánh nhọ’, cầu thủ ra sân trận nào là đội nhà thua trận đấy, trong mùa giải năm nay có thành tích vượt trội các 'bậc tiền bối'

VIDEO: Cú hattrick của Giroud vào lưới Aston Villa

Theo thống kê mới đây được công bố trên tờ Daily Mail, cầu thủ tài năng người Anh Jack Grealish của Aston Villa đã lập một kỷ lục vô cùng tồi tệ tại giải Ngoại hạng Anh, khi anh được ra sân 16 trận mùa này cho CLB chủ sân Villa Park thì The Villians thua cả... 16. Trận gần nhất mà anh ra sân là trận gặp Arsenal vào ngày cuối của mùa giải, trong 15’ cuối trận. Arsenal giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Jack Grealish là cầu thủ trẻ được đánh giá là có tương lai xán lạn tại Aston Villa cũng như là ĐT Anh những năm tới đây. Tuy nhiên, sau 2 đời HLV tại CLB chủ quản trong mùa giải năm nay, anh không thường xuyên được đá chính cũng như được sắp xếp vào 1 đội hình thích hợp. Thói ăn chơi đàn đúm của cầu thủ này cũng đã từng bị chỉ trích rất nhiều, nhất là khi CLB Aston Villa thể hiện phong độ vô cùng đáng thất vọng.

Ngoại hạng Anh, cầu thủ Ngoại hạng Anh, Jack Grealish, cầu thủ đá trận nào CLB thua trận đấy, thánh nhọ, Aston Villa

 Jack Grealish bỏ xa các đàn anh trong danh sách 'thánh nhọ' Ngoại hạng Anh

Trước Jack Grealish, cũng có nhiều cầu thủ khác ‘đá trận nào là đội nhà thua trận đấy’, nhưng thành tích của họ kém tài năng người Anh rất nhiều. Trong đó, người gần nhất là Sean Thornton của Sunderland mùa 2002/03, khi đó anh này chỉ góp mặt trong 11 trận của Sunderland và Mèo đen thua cả 11, kém thành tích của Jack Grealish tới 5 trận. Ngay cả bản thân thành tích các cầu thủ xếp thứ 3 là Talal El Karkouri (Sunderland 2002/03) và Emerse Faé (Reading 2007/08) cũng kém Thornton tới 3 trận, tức là họ chỉ ra sân và khiến đội nhà thua 8 trận trong 1 mùa giải, bằng đúng... 1 nửa của Jack Grealish.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh cầu thủ Ngoại hạng Anh Jack Grealish cầu thủ đá trận nào CLB thua trận đấy thánh nhọ Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT