Quảng cáo

Liverpool vs Arsenal: “Tiểu Đoàn Đỏ” trước họng Pháo

Thứ tư, 13/01/2016 05:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đón tiếp Arsenal trên sân nhà trong bối cảnh khủng hoảng nhân sự trầm trọng rõ ràng là điều mà Liverpool không hề muốn gặp phải.

 

 Liverpool vs Arsenal,  Liverpool vs Arsenal nhận định,  Liverpool vs Arsenal dự đoán,  Liverpool vs Arsenal đội hình,  Liverpool vs Arsenal trực tiếp,  Liverpool, Arsenal, HLV Klopp, HLV Wenger, Ngoại hạng Anh, vòng 21 Ngoại hạng Anh

Liverpool đã phải dùng rất nhiều cầu thủ trẻ trong trận đấu ở Cup FA vừa qua

Lữ Đoàn Đỏ là biệt danh của Liverpool, nhưng trong những ngày này, có lẽ chúng ta nên gọi họ là… “tiểu đoàn”.

Nói như vậy là bởi đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang phải chịu rất nhiều tổn thất về mặt nhân sự, danh sách thương binh của họ còn nhiều hơn cả một đội hình ra sân và rõ ràng, CLB này đang không có được độ dày lực lượng đủ đảm bảo để có thể vượt qua chuỗi trận khó khăn tới đây.

Trận đấu với đội hạng dưới Exceter vào cuối tuần trước chứng kiến hoàng loạt nhân sự trẻ của CLB được ra sân, điều mà HLV Klopp đã phải trả giá là một trận hòa 2-2 và việc phải đá lại để có thể cho các trụ cột nghỉ ngơi dưỡng sức. Trước trận đại chiến Liverpool vs Arsenal tại vòng 21 Ngoại hạng Anh thời điểm này, CLB thành phố cảng còn đón chào nhiều sự trở lại quan trọng.

Tiền vệ đội trưởng Henderson nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương và sẽ ra sân đá cặp với Milner ở trung tâm hàng tiền vệ Liverpool, trong khi đó, Ibe và Sakho cũng có thể sẽ được thi đấu do chỉ còn đau nhẹ. Những sự trở lại rất cần thiết này giúp đội chủ nhà có đủ lực lượng thường xuyên thi đấu ở đội Một cho trận đấu tới.

Trong khi đó, về phía Arsenal, các Pháo thủ sẽ đến làm khách trên sân Anfield mà không có một biến chuyển nào về mặt nhân sự.

Rất nhiều những cái tên chính thức vẫn tiếp tục phải ngồi ngoài sân như Coquelin, Carzola, Sanchez, trong khi Arteta đã tập luyện cùng đội Một từ tuần trước và có thể sẽ đá dự bị cho cặp Flamini, Ramsey.

Việc đã sử dụng rất nhiều cầu thủ chủ chốt trong trận thắng Sunderland hồi cuối tuần trước có thể khiến thày trò HLV Wenger gặp nhiều vấn đề về thể lực cho chuyến làm khách sắp tới, nhưng rõ ràng lực lượng của họ còn lành lặn hơn đối phương rất nhiều.

 

Thông tin nhân sự

Liverpool: Gomez, Ings, Skrtel, Origi, Coutinho, Lovren, Rossiter chấn thương. Flanagan chưa hồi phục thể lực, Sakho, Toure, Henderson, Ibe, Sturridge bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Arsenal: Coquelin, Willshere, Carzola, Sanchez, Rosicky, Welbeck chấn thương. Ospina bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Arsenal thắng 5/6 trận Ngoại hạng Anh gần nhất.

3 trận gần nhất Liverpool góp mặt ở giải NHA kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng.

 

Dự đoán đội hình

Liverpool (4-3-2-1) Mignolet, Clyne, Sakho, Toure, Moreno, Can, Lucas, Henderson, Firmino, Ibe, Benteke.

Arsenal (4-2-3-1): Cech, Bellerin, Mertesacker, Koscielny, Monreal, Ramsey, Flamini, Walcott, Ozil, Campbell, Giroud.

 

Dự đoán tỷ số: Liverpool 0-1 Arsenal

Sự kiệnNgoại Hạng Anh
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19: Chelsea có 3 điểm?
Lịch thi đấu vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19 - Mùa giải mới đã chính thức bắt đầu với trận đấu đầu tiên Man Utd 2-1 Leicester City, cặp đấu tiếp theo giữa Huddersfield vs Chelsea hứa hẹn có thể mang đến bất ngờ...
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal Liverpool vs Arsenal nhận định Liverpool vs Arsenal dự đoán Liverpool vs Arsenal đội hình Liverpool vs Arsenal trực tiếp Liverpool Arsenal HLV Klopp HLV Wenger Ngoại hạng Anh vòng 21 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo