Quảng cáo

Arsenal thiệt quân trước đại chiến gặp Liverpool

Thứ hai, 11/01/2016 17:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Chia sẻ trong buổi họp báo kỹ thuật trước trận gặp Liverpool, HLV Wenger khẳng định CLB sẽ không có sự phục vụ của Alexis Sanchez.

Arsenal,Liverpool,Arsenal vs Liverpool,HLV Wenger,Alexis Sanchez,Mesut Ozil,Mathieu Flamini,David Ospina

Sanchez trở lại vào cuối tuần

Trước đó, HLV Wenger đã xác nhận Alexis Sanchez sẽ có thể trở lại ở trận đấu gặp Sunderland tại FA Cup. Tuy nhiên, diễn biến chấn thương gân khoeo anh gặp phải trong trận hòa 1-1 trước Norwich đã khiến Sanchez phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến.

Theo chia sẻ của HLV Wenger trước trận đấu gặp Liverpool thì Alexis Sanchez sẽ không thể ra sân ở trận đấu sắp tới gặp Liverpool, và tuyển thủ Chile chỉ có thể trở lại ở trận đấu gặp Stoke City vào Chủ Nhật.

HLV Wenger nói trong buổi họp báo cách đây ít phút: "[Mesut] Ozil và [Mathieu] Flamini đã có thể ra sân. [David] Ospina vẫn cần những chẩn đoán cuối cùng cho trận đấu gặp Liverpool."

"Về phần Alexis Sanchez, cậu ấy sẽ chỉ có thể trở lại ở trận đấu gặp Stoke. Cậu ấy luôn luôn muốn được ra sân ngay cả khi gặp chấn thương. Chúng tôi cần thận trọng với chấn thương của cậu ấy.", ông nói tiếp.

Arsenal hiện đang dẫn đầu trong bảng Premier League với 42 điểm, nhiều hơn Leicester City 2 điểm.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Arsenal vs Liverpool HLV Wenger Alexis Sanchez Mesut Ozil Mathieu Flamini David Ospina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo