Quảng cáo

Arsenal và 3 trận cầu đinh đầy thách thức trong tháng Giêng

Thứ hai, 11/01/2016 17:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành tích thi đấu trong tháng Giêng có thể ảnh hưởng trực tiếp tới cơ hội phất cao lá cờ chiến thắng Premier League của Arsenal trong mùa giải này.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Sunderland (FA Cup)

Trong một mùa giải có quá nhiều biến động, Arsenal đang đứng trước cơ hội rất lớn để nâng cao chức vô địch Premier League sau bao năm chờ đợi. Sau 20 vòng đấu, thầy trò HLV Arsene Wenger đang làm rất tốt công việc của mình. Họ đang có 42 điểm, hơn đội xếp sau là Leicester và Man City lần lượt 2 và 3 điểm. Sự sa sút của Leicester, bất ổn của Man Utd, Liverpool, Tottenham khiến đối thủ duy nhất mà họ cạnh tranh là Man City.

Arsenal, Premier League, Arsenal vs Liverpool, Stoke vs Arsenal, Arsenal vs Chelsea, lich thi dau Arsenal, ngoai hang anh

Arsenal trước tháng Giêng đầy giông bão

Ở mùa giải này, Man City cũng là một đội bóng thi đấu đầy bất ổn. Họ không còn là tập thể khó đánh bại mà có thể gục ngã bất cứ lúc nào. Sự thiếu ổn định của Citizens là điều có thể trông thấy và tháng Giêng tới đây, nếu Arsenal có một cuộc bứt phá, họ sẽ tràn trề cơ hội giữ vững ngôi đầu và hướng tới chức vô địch vào cuối mùa giải.

Trong tháng Giêng này, thầy trò HLV Wenger sẽ phải vượt qua ba thử thách lớn. Đầu tiên sẽ là Liverpool, một đối thủ khó lường và biến ảo hơn dưới bàn tay của Jurgen Klopp. Liverpool rõ ràng được đánh giá yếu hơn nhưng nhìn vào cái cách mà họ đã đả bại Man City, chắc chắn Arsenal cần phải thận trọng.

Vượt qua đá tảng Liverpool, Arsenal tiếp tục đối đầu với một đối thủ không hề dễ chịu là Stokle City. Còn nhớ ở mùa giải trước, chính Stoke đã đánh bại Arsenal 3-2 trên sân Britannia. Arsenal luôn gặp khó khi phải hành quân tới sân của Stoke, vì thế họ sẽ phải đối mặt với một khó khăn rất lớn.

Cuối cùng có thể kể đến đó là Chelsea của Hiddink. The Blues đang dần tha da đổi thịt dưới triều đại HLV mới. Cho dù sự ổn định là điều chưa chắc chắn nhưng bất cứ khi nào chạm trán, họ vẫn là những đối thủ lớn của nhau.

Ba thử thách trong một tháng, Arsenal cần biết cách vượt qua tháng Giêng giông bão này. Mùa giải 2013/14, Arsenal cũng đứng đầu BXH Premier League trong tháng 1 nhưng về đích ở vị trí thứ 4. Tuy nhiên, mọi chuyện năm nay đã khác khi nhiều đội bóng tự làm suy yếu mình. Nếu tiếp tục duy trì được vị trí đầu bảng, cơ hội cho Arsenal sẽ là không nhỏ. Cờ đã đến tay, NHM The Gunners chỉ còn chờ thầy trò Wenger phất lên.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Premier League Arsenal vs Liverpool Stoke vs Arsenal Arsenal vs Chelsea lich thi dau Arsenal ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT