Quảng cáo

Leicester vs West Brom, 2h45 2/3: Bầy cáo cần cẩn trọng

Thứ ba, 01/03/2016 03:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước đối thủ khó chịu West Brom, Leicester cần phải rất cần thận nếu không muốn mất cả điểm lẫn người.

Leicester vs West Brom, 2h45 2/3, nhận định, vòng 28 Ngoại hạng Anh, nhận định trận đấu Leicester vs West Brom, nhận định Ngoại hạng Anh, dự đoán trận đấu Leicester vs West Brom, Ngoại hạng Anh

Leicester vẫn đang có chuỗi thành tích rất ấn tượng

Thi đấu chật vật trong trận đấu cuối tuần qua, Leicester vẫn giành trọn 3 điểm trước đối thủ mới lên hạng Norwich và bám chắc ngôi đầu bảng. Việc Arsenal thua trận càng khiến cho họ bỏ xa đối thủ và giờ chỉ có Tottenham là đang bám rất sát chú ngựa ô của giải Ngoại hạng với 2 điểm kém hơn. Trong khi đó, West Brom cũng đã có chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước CLB đang có chuỗi phong độ tệ hại Crystal Palace và leo lên vị trí thứ 13 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Hậu vệ phải Danny Simpson sẽ trở lại trong đội hình ‘bầy cáo’ sau khi lĩnh án treo giò với chiếc thẻ đỏ phải nhận trong trận gặp Arsenal cách đây 2 tuần, và đó có thể là sự thay đổi thứ 2 mà HLV Ranieri sẽ tạo ra bởi bộ khung của họ đang thi đấu rất ổn định bên cạnh Kante việc chắc chắn phải ngồi ngoài vì án treo giò.

Thế nhưng, những Riyad Mahrez, Jamie Vardy và Marc Albrighton sẽ cần phải rất cẩn thận với đội khách West Brom, những người nổi tiếng với lối chơi phòng ngự rắn rất tiêu cực dưới thời của cựu HLV Stoke, Tony Pulis.

Thiếu vắng cựu cầu thủ MU Johnny Evans thực tế đã làm giảm khả năng phòng ngự của West Brom khá nhiều trong thời gian qua, thế nhưng với đội hình một mà có tới …7 trung vệ, chắc chắn HLV Pulis sẽ chẳng thiếu phương án mà thay thế. Sự quyết liệt trong những pha phòng ngự của các cầu thủ đội khách cũng là điều mà nhiều HLV đã lên án, và thày trò HLV Ranieri sẽ phải rất cẩn thận nếu không muốn mất những trụ cột cho giai đoạn quan trọng sắp tới.

Salomon Rondon vẫn sẽ là mũi nhọn đơn phương độc mã trên hàng công của đội khách, bên cạnh sự hỗ trợ không thực sự hiệu quả của Stephane Sessegnon và Saido Berahino, thế nhưng, những bàn thắng của West Brom thực sự lại thường đến từ các cầu thủ phòng ngự khi lên tham gia tấn công cố định.

 

Thông tin nhân sự

Leicester: Jeffrey Schlupp, Matthew James, N'Golo Kante chấn thương.

West Brom: James Morrison, Callum McManaman, Chris Brunt Johnny Evans chấn thương. Gareth McAuley bỏ ngỏ khả năng ra sân.

 

Thống kê

Leicester không để thủng lưới trong 5 trận gần nhất trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh.

Leicester bất bại trong 9 trận sân nhà gần nhất ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Dự đoán đội hình

Leicester (4-4-2): Schmeichel, Fuchs, Huth, Morgan, Simpson, Albrighton, Armatey ,Drinkwater, Mahrez, Okazaki, Vardy.

West Brom (4-2-3-1): Foster, McAuley, Olsson, Chester, Dawson, Fletcher, Yacob, Sessegnon, Berahino, McClean, Rondón.

 

Dự đoán tỷ số: Leicester 2-1 West Brom

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester vs West Brom 2h45 2/3 nhận định vòng 28 Ngoại hạng Anh nhận định trận đấu Leicester vs West Brom nhận định Ngoại hạng Anh dự đoán trận đấu Leicester vs West Brom Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT