Quảng cáo

Barca khiến siêu sao Ngoại hạng Anh phải ngồi dự bị?

Thứ sáu, 26/02/2016 20:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Claudio Ranieri tỏ ra rất cứng rắn với cầu thủ tài năng bậc nhất trong đội hình CLB Leicester.

Nội dung chính

 

Riyad Mahrez, Mahrez, Leicester, HLV Ranieri, Claudio Ranieri, Barca, Ngoại hạng Anh, Barcelona

Mahrez đang được Barca để ý

Thời gian gần đây, báo chí Anh rộ lên tin đồn rằng gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha, Barca đang nhắm đến Riyad Mahrez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Họ tỏ ra cực kỳ quan tâm tới tiền vệ cánh người Algeria sau mùa giải cực ấn tượng của anh tại Leicester. Và có vẻ như Mahrez đang say Barca như điếu đổ, bởi HLV của hiện tượng giải Ngoại hạng Anh đã đăng đàn để cảnh báo cầu thủ con cưng.

Cụ thể, nhà cầm quân người Italia, Claudio Ranieri thẳng thắn cho biết, nếu Mahrez còn tơ tưởng đến CLB khác, mà cụ thể ở đây là Barca, mà không tập trung vào thi đấu, anh có thể bị đẩy lên băng ghế dự bị. "Nếu Mahrez chơi tốt như cậu ấy vẫn thường làm, cậu ấy sẽ tiếp tục được thi đấu. Còn nếu để tôi thấy Mahrez có ý nghĩ chuyển sang đội bóng khác, cậu ấy sẽ bị đẩy lên ghế dự bị", Ranieri khẳng định.

Cuối tuần này, “bầy cáo” sẽ được trở về sân nhà King Power để tiếp đón đội bóng đang nằm sát nhóm cầm đèn đỏ là Norwich. Đây là trận đấu mà Leicester sẽ buộc phải giành trọn vẹn 3 điểm khi mà hơi nóng từ hai đội bóng thành London đã bắt đầu phả vào gáy họ. Nếu Mahrez gặp vấn đề về tâm lý, khả năng cao Leicester sẽ phải nhường ngôi số một cho đội bóng khác chỉ trong vài vòng đấu tới.

Tiền vệ Riyad Mahrez có những đóng góp rất lớn trong mùa giải kỳ diệu này của Leicester. Anh đã ghi được tới 14 bàn thắng, đồng thời đóng góp được vô số pha kiến tạo để giúp cho “bầy cáo” vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian gần đây. Mahrez cùng với Vardy hiện đang là những nhân tố cực kỳ quan trọng giúp cho đội bóng miền Trung nước Anh bất ngờ trở thành ứng cử viên số một cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Riyad Mahrez Mahrez Leicester HLV Ranieri Claudio Ranieri Barca Ngoại hạng Anh Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT