Quảng cáo

Kompany: Man City sẵn sàng làm nên lịch sử

Thứ năm, 25/02/2016 10:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội trưởng của gã nhà giàu thành Manchester cho rằng họ đang ở rất gần ngưỡng cửa lần đầu tiên lọt vào một trận tứ kết Champions League.

Dinamo Kiev 1-3 Man City, bên lề Dinamo Kiev 1-3 Man City. Dinamo Kiev, Man City, MC, Champions League, vòng 1/8 Champions League

Man City đã cầm chắc vé vào tứ kết Champions League

Chiến thắng 3-1 vào rạng sáng nay trước Dinamo Kiev trên sân khách chưa chính thức đưa nhà Á quân Ngoại hạng Anh đi tiếp, nhưng họ đã nắm hơn 90% chiếc vé vào vòng trong. Đây có thể là lần đầu tiên Man City đi tới vòng tứ kết Champions League kể từ khi trở thành một thế lực ở giải Ngoại hạng từ năm 2012.

Những bàn thắng của Sergio Aguero, David Silva và Yaya Toure vào đêm qua đã chứng tỏ sức mạnh vượt trội của đại diện nước Anh trước đội chủ nhà, và đội trưởng Vicent Kompany tràn đầy tự tin rằng Man City có thể ‘phá dớp’ sau 2 lần bị Barcelona loại ở vòng 1/8.

“Tôi phải nói rằng đây là lần đầu tiên mà CLB thực sự cảm thấy cơ hội rõ nét để lọt vào vòng tứ kết Champions League đến thế, và trận lượt về sẽ rất đáng nhớ với cá nhân tôi và cả CLB Man City. Trong những năm trước, CLB đã thi đấu không được tốt nhưng chúng tôi đã tiến bộ qua từng năm. Nếu không phải gặp Barcelona trong những mùa trước, có thể trận gặp Dinamo Kiev ngày hôm nay đã khó khăn hơn rất nhiều.” Kompany chia sẻ sau trận thắng.

“Chúng tôi đã không thi đấu vì một kết quả 0-0 hay 1-0. Cả đội đã muốn kết thúc trận chiến này bằng một cách biệt đủ lớn để nắm chắc chiếc vé vào vòng trong ngay sau trận lượt đi.” Đội trưởng của Man City nói.

Dinamo Kiev đã không có một trận đấu chính thức nào kể từ tháng 12 năm ngoái do giải VĐQG Ukraine đang ở trong giai đoạn nghỉ đông, thế nhưng đội bóng này vẫn tạo được một vài cơ hội nguy hiểm trước Man City, và chỉ chịu thúc thủ với tỷ số 1-3 ở phút 90 của trận đấu. Khi tỷ số còn là 1-2, đại diện của Ukraine đã thi đấu khá máu lửa. Và cả Vicent Kompany lẫn Man City hoàn toàn hài lòng về tỷ số này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dinamo Kiev 1-3 Man City bên lề Dinamo Kiev 1-3 Man City. Dinamo Kiev Man City MC Champions League vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT