Quảng cáo

'Làm gỏi' Dynamo Kiev, Man City đặt một chân vào tứ kết

Thứ năm, 25/02/2016 05:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thi đấu trên chân đối thủ, Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Dynamo Kiev với tỉ số 3-1. Kết quả này giúp họ đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League.

Video bàn thắng: Dynamo Kyiv 1-3 Man City (Vòng 1/8 Champion League)

Dù phải hành quân đến sân của Kiev nhưng Man City vẫn là đội được đánh giá cao hơn. Lực lượng vượt trội, các học trò của Manuel Pellegrini đã tìm lại được tiếng cười sau hàng loạt những thất bại thời gian qua.

Dynamo Kiev 1-3 Man City, kết quả Dynamo Kiev 1-3 Man City, tỉ số Dynamo Kiev 1-3 Man City, Dynamo Kiev, Man City, Man City đặt chân vào tứ kết, Champions League, vong 1/8 Champions League

Man City có một trận đấu xuất sắc trước Dynamo Kiev

Kiev với lợi thế sân nhà đã lộ rõ ý định đánh phủ đầu Man City. Tuy nhiên, sức tấn công yếu ớt của đội bóng đến từ Ukraine là không đủ gây khó khăn cho khung thành của thủ môn Joe Hart.

Man City đá chậm rãi, họ không đẩy quá nhanh nhịp độ trận đấu và dần dần kiểm soát thế trận. Những cái tên như Yaya Toure, Silva giúp tuyến giữa của đội khách thi đấu mạch lạc. Phía trên, dù không có phong độ cao nhưng ở trận này Sterling cũng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Cái tên tạo ra sự khác biệt trong hiệp đầu tiên không ai khác là Sergio Aguero. Phút 15, sau một tình huống bóng được treo vào vòng cấm, Aguero đỡ bóng đẳng cấp rồi tung cú sút quyết đoán làm rung mành lưới Kiev. Có bàn thắng dẫn trước, Man City càng chơi càng nhàn. Họ từ từ triển khai tấn công và thế trận một chiều gần như đã diễn ra trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1. Kiev dù nỗ lực triển khai tấn công nhưng họ không tạo ra được nhiều tình huống đáng chú ý. Trước khi hiệp đầu khép lại, Silva kịp nâng tỉ số lên 2-0 sau cú đệm bóng dễ dàng từ đường căng ngang của Sterling.

Sang hiệp 2, sự chững lại của Man City giúp Kiev tạo ra thế trận tốt hơn so với hiệp 1. Họ liên tục tràn lên tấn công và dồn ép Man City ở vào thế bị động. Thành quả cuối cùng cũng tìm đến họ ở phút 59 sau tình huống dứt điểm của Vitaly Buyalsky.

Kiev đã có một số thời điểm dồn ép được Man City nhưng lại không tận dụng được cơ hội. Thời gian càng trôi qua, họ càng sốt ruột còn Man City lại lấy lại được thế trận của mình. Trước khi trận đấu kết thúc, đội chủ nhà lại phải nhận thêm một trái đắng từ cú sút đẹp mắt của Toure.

Thắng lợi 3-1 ngay trên sân khách giúp Manchester City đặt một chân vào vòng tứ kết Champions League 2015/16.

* Ở trận đấu cùng giờ, PSV với lợi thế sân nhà đã không thể vượt qua được Atletico Madrid. Sau 90 phút, trận đấu kết thúc với 1 thẻ đỏ dành cho cầu thủ của PSV. Ở trận này dù đá hơn người từ phút 68 nhưng đội khách cũng không thể tận dụng thành công cơ hội mà mình có được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Dynamo Kiev 1-3 Man City kết quả Dynamo Kiev 1-3 Man City tỉ số Dynamo Kiev 1-3 Man City Dynamo Kiev Man City Man City đặt chân vào tứ kết Champions League vong 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT