Quảng cáo

HLV Chelsea bực bội vì cách thua của Man City

Thứ hai, 22/02/2016 09:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dù chiến thăng đậm đà 5-1 nhưng HLV Guus Hiddink lại cảm thấy thất vọng bởi Man City đã tung ra sân đội hình có quá nhiều cầu thủ trẻ.

Video bàn thắng: Chelsea 5-1 Man City (Vòng 5 - FA Cup)

Trận đấu ở vòng 5 FA Cup hôm qua đã chứng kiến một kết quả khá bất ngờ ở cặp đấu giữa Chelsea và Man City. Đội chủ sân Stamford Bridge đã ghi tới 5 bàn thắng vào lưới đội khách và ấn định thắng lợi 5-1 để ghi tên vào vòng tứ kết.

Chelsea 5-1 Man City, kết quả Chelsea 5-1 Man City, tỉ số Chelsea 5-1 Man City, Chelsea, Man City, FA Cup, Manuel Pellegrini, Guus Hiddink

Guus Hiddink cho rằng Pellegrini không tôn trọng Chelsea

Đây là trận đấu mà Chelsea tung ra sân đội hình gần như mạnh nhất của mình. Còn với Man City, họ đã tung ra quá nhiều cầu thủ trẻ để bảo toàn lực lượng đá Champions League vào giữa tuần.

Chính điều này đã khiến HLV Guus Hiddink tỏ ra không hài lòng với đối thủ của mình. Ông cho rằng Manuel Pellegrini đã quá coi thường giải đấu này: "Giành cúp FA thật là tuyệt, vì thế bạn cần tôn trọng giải đấu này. Chúng tôi không đánh giá thấp nó. Tôi có những ký ức đẹp ở giải đấu này và điều đó rất đáng trân trọng".

Tiền vệ Cesc Fabregas cũng tỏ ra rất ngạc nhiên: "Tôi rất bất ngờ khi nhìn vào đội hình xuất phát của Man City. Tôi không biết rằng đó là điều tích cực hay tiêu cực với họ nữa. Nhưng theo tôi, điều đó là tiêu cực với chúng tôi bởi nó đặt quá nhiều áp lực phải thắng lên Chelsea".

HLV Manuel Pellegrini thì giải thích cho quyết định tung ra 6 cầu thủ tuổi teen: "Đó là một quyết định chính xác. Tôi nghĩ chúng tôi cần được an toàn trước trận đấu sắp tới. Ở những vòng đấu trước, Man City đều tung ra đội hình mạnh nhưng đó là thời điểm chúng tôi sẵn sàng.

Điều tôi quan tâm lúc này là BTC ở anh phải có cách giúp đỡ những CLB đá ở Champions League. Tôi chỉ có 13 cầu thủ để chuẩn bị cho trận gặp Dynamo Kiev và tôi không thể mạo hiểm".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 5-1 Man City kết quả Chelsea 5-1 Man City tỉ số Chelsea 5-1 Man City Chelsea Man City FA Cup Manuel Pellegrini Guus Hiddink
Xem thêm
TIN NỔI BẬT