Quảng cáo

Tứ kết FA Cup: Chelsea gặp 'hung thần', West Ham chờ MU

Thứ hai, 22/02/2016 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup, Chelsea sẽ gặp khó khăn khi đụng độ Everton. Trong khi đó, Man Utd sẽ bước vào trận đấu với Shrewsbury để xác định tấm vé vào tứ kết.

VIDEO: Tình huống phối hợp ghi bàn cực hay của các cầu thủ Chelsea

Tại loạt trận vòng 5 FA Cup diễn ra đêm qua, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 5-1 để giành quyền vào tứ kết. Theo kết quả bốc thăm từ ban tổ chức, vòng tứ kết Chelsea sẽ đụng độ với đối thủ khá mạnh là Everton. Trong 2 lần đối đầu gần đây nhất ở mùa giải 2015/16, Everton đang chiếm lợi thế với 1 chiến thắng 3-1 và 1 trận hòa 3-3. Với đội hình và lực lượng hiện tại, đội bóng đến từ vùng Merseyside hoàn toàn có thể đánh bại Chelsea để tiến vào bán kết FA Cup.

tứ kết FA Cup, kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup, Chelsea vs Everton, Man Utd, Arsenal

Chelsea đụng độ Everton tại tứ kết FA Cup

Một đại diện khác đến từ Premier League, Crystal Palace khá dễ thở khi gặp Reading tại vòng tứ kết. Mùa bóng năm nay Crystal đang thể hiện phong độ khá ấn tượng, để giành tấm vé dự tứ kết họ đã đánh bại đối thủ khá mạnh là Tottenham.

Tại vòng tứ kết, Arsenal thi đấu yếu kém nên bị Hull City cầm hòa 0-0. Như vậy hai đội sẽ phải thi đấu lại để xác định tấm vé đi tiếp, theo kết quả bốc thăm thì đội nào thắng lợi sẽ đụng độ Watford tại tứ kết.

Còn 1 tấm vé vào tứ kết nữa vẫn chưa được xác định đó là cặp đấu giữa Shrewsbury và Man Utd, đội nào giành chiến thắng sẽ đụng độ West Ham tại vòng tiếp theo.

Theo lịch trình dự kiến, các trận tứ kết FA CUp sẽ diễn ra từ ngày 11 đến ngày 14/2 tới đây.

Kết quả bốc thăm từ kết FA Cup 2015/16

Reading vs Crystal Palace            

Everton vs Chelsea            

Arsenal/Hull vs Watford            

Shrewsbury/Man Utd vs West Ham

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết FA Cup kết quả bốc thăm tứ kết FA Cup Chelsea vs Everton Man Utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT