Quảng cáo

Juventus công khai chi tiết quan trọng vụ Pogba về MU

Thứ bảy, 16/07/2016 06:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đội bóng Italy mới đây chính thức lên tiếng sau hàng loạt tin đồn về vụ chuyển nhượng Paul Pogba về MU.

VIDEO: Pogba biểu diễn điệu nhảy cồng chiêng

Trong thời gian qua, báo giới châu Âu rộ lên tin đồn chuyển nhượng về thương vụ Paul Pogba. Theo đó, CLB cũ của tiền vệ người Pháp, MU sẵn sàng bỏ ra tới 100 triệu bảng (120 triệu Euro) để mang số 10 của Juventus về với sân Old Trafford. Một vài nguồn tin còn khẳng định rằng cả 3 bên đều đã tìm được tiếng nói chung.

Tuy nhiên, vào ngày hôm qua, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của CLB Juventus đã chính thức lên tiếng. Theo đó, CLB nước Ý chưa nhận được bất kỳ một lời đề nghị nào dành cho Pogba, đồng thời tiết lộ kế hoạch giữ chân siêu sao trên kênh truyền hình Sportitalia. Trong khi đó, cách đây vài ngày, đại diện của Paul Pogba là ông Raiola tiết lộ rằng tiền vệ người Pháp đang để ngỏ mọi khả năng, kể cả việc ở lại Juventus.

Juventus, Pogba, MU, Man Utd, chuyển nhượng MU, Paul Pogba, tin chuyển nhượng hôm nay

Juventus chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị nào cho Paul Pogba 

Một số nguồn tin từ Italy cho biết Man Utd đã liên hệ Paul Pogba và sớm chốt xong một số thỏa thuận về mức lương và điều khoản hợp đồng. Tuy nhiên, để sở hữu ngôi sao người Pháp, Quỷ đỏ phải tham dự 1 cuộc đàm phán chính thức với Juventus.

Đồng thời, mặc dù ông Giuseppe Marotta cho biết chưa nhận được lời đề nghị từ Man Utd nhưng không khẳng định không bán Pogba. Trong khi đó, Juventus đã mua về 3 cầu thủ trong mùa hè này là Miralem Pjanic, Dani Alves và Mehdi Benatia (mượn) và đã 99% có được Higuain. 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Pogba MU Man Utd chuyển nhượng MU Paul Pogba tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT