Quảng cáo

Ibrahimovic bất ngờ lập thêm kỷ lục tại M.U

Thứ sáu, 15/07/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Chưa thi đấu một phút nào cho Man Utd, song Zlatan Ibrahimovic đã lập kỷ lục.

Mặc dù vậy, kỷ lục này không liên quan gì tới sân cỏ, thay vào đó chân sút người Thụy Điển đã lập kỷ lục về lượt thích trên mạng xã hội.

Ibrahimovic, Man Utd, Ibra lap ki luc,

Cụ thể, một bức ảnh liên quan tới Ibra được Man Utd đăng tải trên trang Instagram hôm 1/7 đã nhận được gần 529.000 lượt thích. Đây là con số kỷ lục kể từ khi Man Utd tham gia mạng xã hội Instagram.

Được biết, trong Top 10 chia sẻ có nhiều lượt thích nhất của Man Utd trên Instagram từ trước tới nay thì Ibrahimovic hiện đang nắm giữ 4. Trong khi đó, HLV Mourinho có 3, còn tân binh Henrikh Mkhitaryan thì có 2 lần.

Điều đó cho thấy sức hút của Ibrahimovic vẫn là cực lớn và nó cũng thể hiện việc NHM Man Utd đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào cựu tiền đạo PSG này.

Đây không phải kỷ lục đầu tiên mà Ibra tạo ra tại Man Utd. Trước đó, tiền đạo 34 tuổi này cũng đã phá kỷ lục về điểm số một bài kiểm tra sức mạnh.

Sau khi cùng Thụy Điển rời Euro 2016, Ibra hiện vẫn đang trong kỳ nghỉ. Nhiều thông tin cho biết, chân sút này được đặc cách không phải tham dự vào chuyến du đấu Trung Quốc cùng với Man Utd. Nhiều khả năng Ibrahimovic sẽ chơi trận ra mắt Man Utd ở cuộc đọ sức với Galatasaray vào 30/7 hoặc Everton ngày 3/8.

 

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ibrahimovic Man Utd Ibra lap ki luc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT