Quảng cáo

Juventus chiêu mộ thành công Higuain, MU mừng thầm

Thứ sáu, 15/07/2016 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Các fan hâm mộ đội bóng chủ sân Old Trafford lại đang là những người hạnh phúc nhất khi Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Higuain.

Mới đây, nhiều tờ báo lớn trên thế giới đã đồng loạt đưa tin về việc Juventus vượt mặt Arsenal trong cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, không phải các CĐV của các nhà đương kim vô địch Serie A, các fan hâm mộ MU mới là người vui mừng nhất nếu thương vụ này thành công.

Gonzalo Higuain, người đã ghi đến 36 bàn mùa trước được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân để chuyển sang Juventus thi đấu mùa tới. Vấn đề duy nhất còn lại lúc này chỉ là một cái gật đầu từ Napoli, đội bóng chủ quản của chân sút người Argentina.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Higuain có giá trị lên tới 96 triệu euro. Số tiền quá lớn này đã làm dấy lên nghi ngờ về việc làm thế nào mà đội bóng chủ sân Juventus Arena có thể chi trả đủ để Napoli đồng ý bán chân sút chủ lực của mình. Nhiều khả năng Juventus sẽ phải thương lượng lại với ban lãnh đạo Napoli hoặc gán một cầu thủ vào để giảm giá trị của thương vụ này. Tuy nhiên, dù bằng cách nào đi nữa, số tiền để sở hữu một chân sút hàng đầu như Higuain chắc chắn không hề rẻ.

Chính điều này đã khiến nhiều fan hâm mộ MU vui như "mở cờ trong bụng" bởi lẽ họ cho rằng số tiền mà Juventus dùng để mua Higuain chính là ở số tiền MU sẽ trả để mua tiền vệ Paul Pogba của họ. Mới đây, nhiều CĐV của "Quỷ đỏ" đã có rất nhiều bình luận thú vị liên quan đến thương vụ này trên Twitter.

Gonzalo Higuain, Chuyen nhuong Juventus, Chuyen nhuong Arsenal

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gonzalo Higuain Chuyen nhuong Juventus Chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT