Quảng cáo

Indonesia có nguy cơ mất sao J-League tại AFF Cup 2016

Thứ năm, 20/10/2016 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những siêu sao của bóng đá Indonesia thời điểm hiện tại nhiều khả năng vắng mặt tại AFF Cup 2016 vì chấn thương.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Hôm qua, LĐBĐ Indonesia công bố danh sách triệu tập tạm thời 25 tuyển thủ để tập luyện trước thềm AFF Cup 2016. Đây chưa phải là lực lượng chính thức của đội bóng này tại giải đấu sắp tới, cũng như trận giao hữu lượt về gặp Việt Nam vào tháng 11 nhưng HLV Anfred Reidl đang lựa chọn những con bài tốt nhất để xây dựng bộ khung của mình.

Indonesia, J-League, AFF Cup 2016, Irfan Bachdim

Tiền vệ trụ cột đang thi đấu tại J-League 2, Irfan Bachdim gặp chấn thương và không thể lên tuyển

Đáng chú ý trong số này không có tên của Irfan Bachdim, cầu thủ thuộc biên chế Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League 2. Irfan Bachdim ban đầu được triệu tập nhưng sau đó đã đệ đơn xin ở lại CLB do đang gặp chấn thương.

Hiện chưa rõ chấn thương của Irfan Bachdim sẽ kéo dài bao lâu, nhưng điều này dấy lên lo ngại anh sẽ không kịp hồi phục để tham dự AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh vào 19/11 tới. Irfan Bachdim hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Indonesia. Trong bài phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1988 này tự tin sẽ hồi phục nhanh chóng để kịp tham dự AFF Cup 2016.

Ngoài Irfan Bachdim, Ricky Fajrin (Bali United) và Bayu Gatra (Madura United) cũng sẽ không có tên trong đợt triệu tập này. 2 cầu thủ này cũng đã bị loại trong đợt triệu tập ở trận gặp Việt Nam hồi đầu tháng, dù là những tài năng được đánh giá rất cao. Trong khi đó, 3 cầu thủ khác là Kurnia Meiga, Syahroni (Persija Jakarta) và Dian Agus Prasetyo (Pusamania Borneo) đã được lên tuyển dù vắng mặt trước đó.

Đợt tập trung này của ĐTQG Indonesia sẽ kéo dài từ ngày 20 – 26/10. Sau đó, đội sẽ có 2 trận giao hữu gặp Myanmar và Việt Nam vào ngày 4 và 9/11 trước khi dự AFF Cup 2016.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Indonesia J-League AFF Cup 2016 Irfan Bachdim
Xem thêm
TIN NỔI BẬT