Quảng cáo

Tin bóng đá VN 20/10: U19 Việt Nam quyết có vé vào tứ kết

Thứ năm, 20/10/2016 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – U19 Việt Nam quyết có vé vào tứ kết giải U19 châu Á; ĐT Việt Nam thở phào với Quế Ngọc Hải… là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 20/10.

ĐT Việt Nam thở phào với Quế Ngọc Hải

Trong buổi tập ngày 19/10, trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục mang tin vui đến cho BHL ĐT Việt Nam khi anh đã có thể đẩy nhanh các bài tập phục hồi, chạy được gần 10 vòng quanh khu sân tập Paju. Đây cũng là ngày thứ 3 liên tiếp, Ngọc Hải đã có thể xỏ giày và theo kịp các bài tập phục hồi do bác sĩ đội tuyển đề ra.

Tin bóng đá VN 20/10, U19 Việt Nam, U19 châu Á 2016, ĐT Việt Nam, Quế Ngọc Hải, U19 Việt Nam vs U19 Iraq

Chấn thương của Ngọc Hải đang hồi phục nhanh

Theo dự kiến, khoảng đầu tháng 11 tới đây, Ngọc Hải đã có thể tham gia các bài tập đối kháng cùng các đồng đội. Điều đó cũng có nghĩa, trung vệ người Nghệ An sẽ không bị lỡ cơ hội cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

U19 Việt Nam quyết có vé vào tứ kết giải U19 châu Á

Tối nay (20/10), U19 Việt Nam sẽ bước vào trận đấu mang tính quyết định đến chiếc vé đi tiếp tại vòng chung kết U19 châu Á 2016. U19 Việt Nam của huấn luyện viên Hoàng Anh tuấn chỉ cần kết quả hòa là sẽ lập nên kỳ tích lần đầu vượt qua vòng đấu bảng. Nếu giành chiến thắng trước U19 Iraq, U19 Việt Nam sẽ nhất bảng và đối đầu với U19​ Bahrain ở tứ kết, nhưng nếu nhì bảng thì đối thủ sẽ là U19 Saudi Arabia.

Xuân Trường bất ngờ “đột nhập” đại bản doanh của ĐT Việt Nam

Trung tâm Paju cách TP.Incheon, nơi đặt đại bản doanh CLB Incheon United của Lương Xuân Trường hơn 300km. Với quãng thời gian khá xa như thế, tiền vệ này phải tranh thủ đi đến trong đêm và trở về sáng hôm sau để kịp có mặt tại CLB.

Không có một tấm hình nào được chụp nhưng các đồng đội của Xuân Trường cho biết, anh đã có mặt tại Paju để hỏi thăm sức khỏe BHL và các đồng đội. Dù mới sát cánh trong trận đấu giao hữu với CHDCND Triều Tiên, song Trường “híp” vẫn rất đỗi vui mừng khi gặp lại “đại gia đình” của mình trên đất Hàn Quốc.

ĐT futsal Việt Nam thắng trận giao hữu đầu tiên

Sau quá trình chuẩn bị, ĐT futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên gặp Hải Phương Nam. Mục tiêu của trận đấu là HLV Nguyễn Bảo Quân muốn thử nghiệm đội hình nên gần như tất cả các cầu thủ đều được tung vào sân.

Kết quả, ĐT futsal Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao 3-2. Ba bàn thắng của ĐT futsal QG được thực hiện bởi Thất Phi, Thành Đạt và Trọng Luân.

“Đội đang trong giai đoạn tập nặng và mục tiêu của tôi là thử nghiệm đội hình tìm kiếm sự gắn kết. Thế nên, chúng tôi cũng chưa cần… ổn lắm vào thời điểm này”, HLV trưởng Nguyễn Bảo Quân cho biết. Thứ Bảy tới, đội sẽ có trận giao hữu thứ hai gặp Tân Hiệp Hưng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá VN 20/10 U19 Việt Nam U19 châu Á 2016 ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải U19 Việt Nam vs U19 Iraq
Xem thêm
TIN NỔI BẬT