Quảng cáo

U19 Việt Nam đấu U19 Iraq với đội hình nào?

Thứ năm, 20/10/2016 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Vắng hai trụ cột vì chấn thương, chắc chắn HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải có những thay đổi quan trọng trước cuộc đối đầu quyết định gặp U19 Iraq.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE (U19 châu Á 2016)

Như đã biết, vào ngày 17/10, U19 Việt Nam đã xuất sắc cầm hòa U19 UAE để tạo lợi thế lớn trong cuộc đua tới tấm vé vào chơi trận tứ kết giải U19 châu Á. Với 4 điểm có trong tay, U19 Việt Nam chỉ cần hòa ở trận cuối gặp Iraq là chắc chắn đi tiếp, bất chấp kết quả trận còn lại giữa Triều Tiên và UAE.

Tuy nhiên, ĐT Việt Nam lại gặp tổn thất không nhỏ trước trận đấu này. 2 trụ cột của hàng phòng ngự là Trọng Đại và Văn Hậu sẽ không thể thi đấu vì những án phạt. Cụ thể, Trọng Đại nhận thẻ đỏ và phải nghỉ thi đấu, trong khi Văn Hậu đã lãnh 2 thẻ vàng trong 2 trận đấu đã qua.

U19 Việt Nam vs U19 Iraq, đội hình ra sân U19 Việt Nam vs U19 Iraq, VCK U19 châu Á, đội hình ra sân U19 Việt Nam

Đội hình dự kiến U19 Việt Nam vs U19 Iraq

Theo quan sát, rất có thể trung vệ Việt Anh, cầu thủ được vào sân thay người ở cả hai trận vừa qua sẽ là phương án thay thế khả dĩ cho Trọng Đại. Trong khi đó, Văn Hào sẽ được kéo xuống đá hậu vệ trái để trám vào vị trí của Văn Hậu. Các vị trí còn lại ở hàng thủ của Tiến Dũng, Tấn Tài và Tấn Sinh sẽ không có gì thay đổi.

Trong khi đó, bộ đôi Tiến Dụng và Hoàng Nam vẫn tiếp tục được tin tưởng ở tuyến giữa. Là một trong những vị trí gây ấn tượng trong lối chơi phòng ngự - phản công, chắc chắn bộ đôi này sẽ vẫn được tin dùng. Đức Chinh trong vai trò trung phong cắm và Quang Hải với vị trí hộ công lệch trái cũng là 2 trường hợp chắc xuất khác.

Minh Dĩ, sau khi tỏa sáng ở trận gặp UAE, cũng có thể sẽ là phương án tốt ở hành lang cánh phải của hàng tiền vệ. Tuy nhiên, rất có thể Trần Thành sẽ thay thế cầu thủ này ở vị trí trên. Trong khi đó, Thanh Hậu có thể sẽ là con bài ‘tẩy’ chủ lực mà HLV Hoàng Anh Tuấn ‘để dành’ cho trận đấu cuối.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam vs U19 Iraq đội hình ra sân U19 Việt Nam vs U19 Iraq VCK U19 châu Á đội hình ra sân U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT