Quảng cáo

Điểm tin 20/10: Tiết lộ sốc về đối thủ của ĐT Việt Nam

Thứ năm, 20/10/2016 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tiết lộ sốc về đối thủ của ĐT Việt Nam, thầy trò Hoàng Anh Tuấn quyết chiến Iraq, U19 Hàn Quốc tiếp tục bị loại tại giải châu Á,.. là những tin tức thể thao nổi bật sáng 20/10.

Tiết lộ sốc về đối thủ của ĐT Việt Nam

Theo lịch, vào lúc 13h chiều nay (20/10), ĐTVN sẽ có trận giao hữu với CLB FC Seoul. Đối thủ của ĐTVN nằm trong top những đội bóng mạnh nhất K-League với 5 lần vô địch. Mùa giải năm nay, FC Seoul cũng đang cạnh tranh quyết liệt cùng Jeonbuk cho vị trí số 1. Về lý thuyết, đây sẽ là một quân xanh chất lượng để ĐTVN cọ xát.

Tuy nhiên, đáng nói ở chỗ, chiều hôm qua (19/10), FC Seoul vừa có trận quyết chiến với Jeonbuk (thắng 2-1) tại AFC Champions League. Vào ngày 22/10 tới, FC Seoul sẽ gặp Sangju Sangmu tại K-League 2016. Như vậy, chắc chắn đội bóng từng 5 lần vô địch Hàn Quốc không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất khi đọ sức với ĐTVN. Thậm chí, có khả năng đội chủ nhà chỉ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ.

ĐT Việt Nam, thầy trò Hoàng Anh Tuấn quyết chiến Iraq, U19 Hàn Quốc , tin tức thể thao 20/10, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, U19 việt nam, vck u19 châu á, hlv hữu thắng, nguyễn hữu thắng

Đối thủ sắp tới của Việt Nam có thể chỉ là những cầu thủ dự bị hoặc đội trẻ

Thầy trò Hoàng Anh Tuấn quyết chiến Iraq

Vào tối muộn hôm nay, ĐT U19 Việt Nam sẽ đối đầu U19 Iraq trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 vòng bảng U19 châu Á 2016. Trước một đối thủ rất mạnh, các cầu thủ trẻ của chúng ta đã thể hiện sự tập trung cao độ và đặt mục tiêu có điểm trước Iraq để vượt qua vòng bảng. Trả lời AFC, tài năng trẻ Hồ Minh Dĩ cho biết anh không quan tâm tới bất cứ đối thủ nào và toàn đội sẽ ra sân với quyết tâm giành chiến thắng. HLV Hoàng Anh Tuấn cũng tỏ ra tin tưởng các học trò và tin tưởng tinh thần thi đấu sẽ là ‘thứ vũ khí’ sắc bén giúp U.19 VN đối phó với Iraq.

Futsal Việt Nam có khởi đầu hoàn hảo trước giải ĐNÁ

Trong quá trình chuẩn bị cho Giải Futsal Đông Nam Á 2016 , ĐT Futsal Việt Nam đã có trận giao hữu đầu tiên gặp Hải Phương Nam diễn ra chiều 19/10. Mục tiêu của trận đấu là HLV Nguyễn Bảo Quân muốn thử nghiệm đội hình nên gần như tất cả các cầu thủ đều được tung vào sân.

Kết quả, ĐT Futsal Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số sít sao 3-2. Những cầu thủ lập công cho ĐT Futsal Việt Nam là Thất Phi, Thành Đạt và Trọng Luân. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Bảo Quân cho biết: “Đội đang trong giai đoạn tập nặng và mục tiêu của tôi là thử nghiệm đội hình tìm kiếm sự gắn kết. Thế nên, chúng tôi cũng chưa cần… ổn lắm vào thời điểm này”. 

U19 Hàn Quốc tiếp tục bị loại tại giải châu Á

Cách đây 2 năm, U19 Hàn Quốc đã ‘muối mặt’ về nước ngay sau vòng đấu bảng. Và thế hệ tiếp theo của họ lại tiếp tục tái hiện điều đó ở giải đấu năm nay. Dù có khởi đầu như mơ trước Thái Lan song trận thua 1-2 trước U19 Saudi Arabia ở trận đấu hôm 19/10, U19 Hàn Quốc phải cay đắng rời giải với vị trí thứ ba bảng A do cả 3 đội U19 Saudi Arabia, U19 Bahrain, U19 Hàn Quốc thắng lẫn nhau và cùng có tổng điểm là 6. Lúc này, theo Điều lệ, BTC giải sẽ không tính hiệu số thắng thua của 3 đội với U19 Thái Lan, mà chỉ tính hiệu số của 3 đội U19 Saudi Arabia, U19 Bahrain, U19 Hàn Quốc với nhau.

Chiếu theo điều này, hiệu số bàn thắng thua của 3 đội đều bằng 0. Nhưng U19 Saudi Arabia và U19 U19 Bahrain cùng ghi được 4 bàn và thủng lưới 4 bàn, tức là ghi được nhiều bàn thắng hơn đúng 1 bàn so với U19 Hàn Quốc là 3, U19 Hàn Quốc cũng bị thủng lưới 3 bàn. Chính vì vậy, U19 Saudi Arabia và U19 Bahrain mới là những người đi tiếp, đẩy U19 Hàn Quốc xuống vị trí thứ ba bảng 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam thầy trò Hoàng Anh Tuấn quyết chiến Iraq U19 Hàn Quốc tin tức thể thao 20/10 tin tức thể thao điểm tin thể thao U19 việt nam vck u19 châu á hlv hữu thắng nguyễn hữu thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT