Quảng cáo

Tuyển Việt Nam luyện bài lạ, đội Công Vinh lại thua

Thứ tư, 19/10/2016 08:20 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập thứ ba (18/10) trên đất Hàn Quốc, HLV Hữu Thắng đã cho các học trò thi đấu đối kháng với thể thức rất kì lạ.

Buổi tập thứ 3 của ĐT Việt Nam đón chào sự trở lại của bộ đôi Huy Hùng và Đình Hoàng. Tuy nhiên, lo ngại chấn thương sẽ tái phát nên HLV Hữu Thắng đã khuyên cả 2 thận trọng và bỏ qua các tình huống đối kháng có thể dẫn tới tái phát vết thương cũ.

Sau phần khởi động ban đầu, HLV Hữu Thắng đã chia ĐT Việt Nam thành 2 đội đá đối kháng với yêu cầu khá kỳ lạ. Đó là đội bóng do Công Vinh làm đội trưởng sẽ phải bảo vệ tới.. 2 cầu gôn được trấn giữ bởi các thủ môn Tuấn Linh và Nguyên Mạnh. Bù lại, Công Vinh và các đồng đội được chơi 5 hậu vệ gồm Văn Hoàn, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Đức, Đình Hoàng (vừa lành chấn thương).

HLV Hữu Thắng, Tuyển Việt Nam, ĐT việt nam, công vinh, hữu thắng, nguyễn hữu thắng, VFF, aff cup, fc seoul

ĐT Việt Nam miệt mài tập luyện tại Hàn Quốc

Ở tuyến trên, bộ tứ tiền vệ Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Minh Tuấn, Quang Huy sẽ phối hợp với Công Vinh và hai mũi nhọn Huy Toàn, Văn Quyết để phát động tấn công.  Tuy nhiên, việc phải bảo vệ cả 2 khung thành khiến đội bóng của Công Vinh bộc lộ nhiều khoảng trống tạo cơ hội cho ‘đội bạn’.

Kết quả là đội bóng do thủ quân ĐT Việt Nam dẫn đầu đã để thua với tỷ số 0-1 trước các cầu thủ còn lại. Người ghi bàn duy nhất ở trận đấu có tới 3 khung thành chính là tiền vệ Đinh Thanh Trung, sau một pha dứt điểm cận thành.

Liên quan tới tình hình tập luyện của ĐT Việt Nam, toàn đội sẽ có thêm một buổi tập vào chiều nay 19/10 trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại Hàn Quốc gặp FC Seoul, CLB thuộc tốp các đội mạnh nhất giải K-League của Hàn Quốc. Trong quá khứ, FC Seoul từng sang Việt Nam thi đấu vòng sơ loại cuối cùng AFC Champions League và đánh bại Hà Nội T&T với tỷ số đậm 7-0.

Đó chắc chắn sẽ là một thuốc thử liều cao cho ĐT Việt Nam trong chuyến tập huấn này này. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng không đặt nặng vấn đề thành tích. Phát biểu trước báo giới, ông cho biết: “Càng gặp đội bóng mạnh, chúng ta càng có cơ hội thử nghiệm đội hình và rút ra nhiều bài học”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Hữu Thắng Tuyển Việt Nam ĐT việt nam công vinh hữu thắng nguyễn hữu thắng VFF aff cup fc seoul
Xem thêm
TIN NỔI BẬT