Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal “nổi điên” sau trận thua thảm

Chủ nhật, 27/12/2015 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cựu siêu sao một thời của Arsenal, Ian Wright, rất tức giận với thất bại của đội nhà.

 

Arsenal, Leicester, Southampton, Southampton 4-0 Arsenal, Ngoại hạng Anh, Ian Wright, WEnger, Ozil, thua đậm, đầu bảng, huyền thoại Arsenal, huyền thoại

Arsenal vừa bỏ lỡ cơ hội lên ngôi đầu, vừa phải nhận thất bại thảm hại

Arsenal đã bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau khi Leicester gục ngã 1-0 trước Liverpool tại Anfield, nhưng các Pháo Thủ lại muối mặt nhận thất bại 4-0 trước Southampton  trong trận đấu muộn.

Và Ian Wright, người đã liên tục bàn về khả năng vô địch của đội bóng thành London trong thời gian gần đây, đã rất tức giận sau khi Arsenal bị đối thủ “đè bẹp” trong một cuộc chiến nặng về thể lực tại St Mary.

“Tôi đã nghĩ Arsenal tệ nhất là phải kiếm được 1 trận hòa.”

“Leicester đang có một mùa giải đáng nhớ. Không ai kỳ vọng vào việc đội bóng này sẽ đứng đầu giải Ngoại hạng Anh trong thời gian Giáng Sinh.”

“Và ai cũng biết là Man City vẫn luôn ở đằng sau. Họ sẽ tận dụng mọi cơ hội có được để rút ngắn khoảng cách và vượt lên. Trận thua này của Arsenal là rất tai hại, nó giúp cho đối thủ có cơ hội tuyệt vời để làm điều đó.”

“Pháo Thủ đã thua trận và tôi nghĩ đó đã có thể là 5 hoặc 6 bàn rồi chứ. Các CĐV của Arsenal đã rất thất vọng, bản thân tôi cũng vậy. Tôi đang rất bực mình vì đội bóng đã bỏ lỡ ngôi đầu bảng.”

Ian Wright là huyền thoại của Arsenal, ông cũng là cha của cầu thủ nổi tiếng Shaun Wright-Philips.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Leicester Southampton Southampton 4-0 Arsenal Ngoại hạng Anh Ian Wright WEnger Ozil thua đậm đầu bảng huyền thoại Arsenal huyền thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT