Quảng cáo

Benteke ghi bàn giúp Liverpool đánh bại Leicester City

Thứ bảy, 26/12/2015 23:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lợi thế sân nhà cùng thế trận hợp lý giúp Liverpool đánh bại hiện tượng Leicester City với tỷ số 1-0, người ghi bàn cho The Kop là Benteke.

HLV Jurgen Klopp từng khẳng định, Liverpool sẽ chặn đứng hiện tượng Leicester City và đội bóng của ông đã thực hiện được điều đó. Với lợi thế sân nhà, Liverpool tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 3, Coutinho có cú cứa lòng ngoài vòng cấm rất xoáy nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành Leicester.

Liverpool 1-0 Leicester City,tỷ số Liverpool 1-0 Leicester City,kết quả Liverpool 1-0 Leicester City,tỷ số kết quả Liverpool 1-0 Leicester City,tỷ số trận đấu Liverpool 1-0 Leicester City

Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Leicester với tỷ số 1-0

Thế tấn công của Liverpool tiếp tục được duy trì khi Coutinho, Lallana và Origi có liên tiếp những cơ hội ăn bàn từ phút 16 đến phút 27. Tuy nhiên Leicester sau đó ổn định lại thế trận, trong khi Origi đã bị chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Benteke. Cuối hiệp 1, cơ hội đầu tiên của Leicester xuất hiện nhưng Mignolet cản phá được cú sút của Mahrez.

Bước sang hiệp 2, Leicester chủ động chơi áp sát khiến hàng công Liverpool gặp khó khăn trong việc lên bóng, trong đó Benteke nhiều tình huống xử lý hỏng. Nhưng ở phút 63, sự chần chừ của cánh phải Leicester để cho Firmino căng ngang vào giữa vòng cấm, nơi Benteke đón sẵn để xoãi chân dứt điểm mở tỷ số cho chủ nhà.

Leicester buộc phải lên tấn công trong thế không còn Jamie Vardy do chấn thương. Thế nhưng ở phút 74 họ suýt nữa gỡ hòa khi Dyer có cú đá ngay ở góc gần buộc Mignolet phải xuất thần cản phá. Leicester ném tất cả những gì có thể về phía khung thành Liverpool ở cuối trận, nhưng tuyến phòng ngự "The Kop" kiên cường chống đỡ. Phút 90+5, Benteke thậm chí đã có cơ hội ghi bàn trước cầu môn bị Kasper Schmeichel bỏ trống, nhưng anh và Henderson lần lượt dứt điểm hỏng.

Chiến thắng 1-0 trước Leicester City giúp Liverpool tạm thời chấm dứt cơn khủng hoảng, còn với đội khách, họ bắt đầu cảm nhận được sự khó khăn với lịch thi đấu liên tục của giải Ngoại hạng Anh.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà Liverpool

87': Vẫn không vào! Morgan va chạm ngớ ngẩn với Simpson tạo điều kiện cho Firmino thoát xuống rồi dứt điểm cực nhanh từ cánh trái, đưa bóng đi chệch cột dọc.

84': Không vào! Coutinho dứt điểm cực căng từ ngoài vòng cấm nhưng bóng một lần nữa đi vọt xà.

81': Pha ném biên cực mạnh của cầu thủ Leicester đã khiến hàng thủ Liverpool chao đảo, rất may là rốt cuộc Mignolet cũng có thể ôm gọn trái bóng.

80': Ranieri thay người lần cuối cùng. Tiền đạo Andrej Kramaric được tung vào sân thế chỗ Mahrez.

77': Lallana có bóng trong vòng cấm sau pha phá bóng lỗi của Robert Huth, nhưng ngay sau đó Kante đã truy cản thành công tiền vệ của Liverpool.

74': Không vào! Fuchs căng ngang cho Dyer dứt điểm cận thành khiến Mignolet phải trổ tài. Ngay sau đó là tình huống đấm bóng thiếu chính xác của Mignolet khiến các CĐV chủ nhà phải thót tim.

69': Leicester có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Okazaki và Vardy rời sân nhường chỗ cho Nathan Dyer và Leonardo Ulloa.

63': VÀOOO!!! Liverpool 1-0 Leicester (Benteke). Tỉ số được mở cho Liverpool. Firmino tạt bóng vào từ cánh trái cho Benteke nhoài người dứt điểm vào góc lưới khiến thủ thành Schmeichel dù đã bay người hết cỡ vẫn không thể cứu thua.

62': Huth nhận thẻ vàng vì lỗi kéo người với Lallana.

60': Một pha chồng cánh giữa Clyne và Henderson tạo điều kiện cho Benteke có cơ hội đánh đầu cận thành nhưng anh lại dứt điểm vọt xà.

58': Firmino nhận bóng từ Clyne rồi căng ngang cho Lallana dứt điểm cận thành nhưng hậu vệ Leicester đã kịp phá bóng.

54': Henderson có pha cướp bóng trong chân Kante rồi chuyền dài chuẩn xác cho Benteke thoát xuống, nhưng tiền đạo người Bỉ lại chuyền ngang vô duyên để bóng rơi vào chân cầu thủ đối phương.

52': Vardy bị đau phải nằm sân sau pha phạm lỗi từ phía sau của Emre Can. Tiền vệ Liverpool cũng đã phải nhận thẻ vàng.

49': Liverpool có liên tiếp những pha chuyền bóng lập bập bên phần sân nhà, tạo ra những áp lực không đáng có.

46': Hiệp 2 bắt đầu!

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

45     Lallana bị thẻ vàng sau khi cố ý chắn một quả đá phạt của Leicester ở giữa sân.

42     KHÔNG VÀO!!! Hàng thủ Liverpool tỏ ra chần chừ khiến Kante có cơ hội đột thẳng vào trung lộ, bóng tới chân Mahrez nhưng cú sút bị Mignolet cản phá chịu phạt góc.

33     Liverpool có quả đá phạt ở trung lộ, Henderson treo bóng vào để Lovren đổ người đánh đầu nhưng bóng đi thẳng vào Schmeichel.

28     Jamie Vardy cuối cùng cũng có một cú dứt điểm, nhưng là một cú đánh đầu lên khán đài.

27     KHÔNG VÀO!!! Lallana bị ép vào gần đường biên ngang nhưng vẫn có đường chuyền hay cho Origi, người mặc dù chỉ có một mình nhưng vẫn cắt vào gần vòng cấm trước khi tung cú sút vọt xà.

25     NGUY HIỂM!!! Lại là Liverpool, Origi bứt xuống góc phải vòng cấm Leicester nhưng cú đá góp hẹp của anh bị Schmeichel chặn được.

24     NGUY HIỂM!!! Emre Can khiến Schmeichel phải đấm bóng chịu phạt góc.

21     Lallana có đường chuyền hỏng rất nguy hiểm, cơ hội phản công của Leicester bị Sakho phá nhưng khán giả vẫn được phen hú hồn khi Vardy và Okazaki cùng xông vào lấy bóng của thủ môn Mignolet. Origi và Morgan sau đó có một pha tranh chấp rất quyết liệt gần đường biên.

17     KHÔNG VÀO!!! Lallana đã ở vào thế khá thuận lợi trước cầu môn Leicester nhưng anh sút vào cạnh lưới!

16     NGUY HIỂM!!! Coutinho vào đà hơi sớm cho một đường căng ngang và cú sút của anh đi vọt lên trời.

15     Okazaki đã ngã trong vòng cấm Liverpool trước khi tung một cú sút cố bất thành, trọng tài không cắt còi pha truy cản của Sakho.

14     Origi đã không ở vào thế việt vị nhưng đáng tiếc anh không đón được đường chuyền vào. Liverpool đang ra sức vây hãm khung thành của Schmeichel.

10     Lallana có quả chọc khe khá đẹp cho Origi vào vòng cấm nhưng Morgan chắn cú sút của Origi chịu phạt góc.

8       Albrighton có một pha vào bóng khá mạnh với Clyne khiến hậu vệ phải của Liverpool nằm sân trong chốc lát.

5       Cánh trái của Liverpool để cho Fuchs vượt qua 2 người rồi dắt bóng sát đường biên ngang tạt vào, nhưng hậu vệ Liverpool phá ra được.

3       NGUY HIỂM!!! Coutinho từ cánh trái cắt vào giữa trước khi cứa lòng từ xa đi rất xoáy, bóng đi chệch cột dọc nhưng đủ khiến Schmeichel phải đổ người.

1       Trận đấu bắt đầu, Liverpool giao bóng trước.

Đội hình ra sân

Liverpool: Mignolet; Clyne, Lovren, Sakho, Moreno; Can, Henderson; Firmino, Coutinho, Lallana; Origi.

Leicester City:    Schmeichel, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Kanté, King, Albrighton, Okazaki, Vardy.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool 1-0 Leicester City tỷ số Liverpool 1-0 Leicester City kết quả Liverpool 1-0 Leicester City tỷ số kết quả Liverpool 1-0 Leicester City tỷ số trận đấu Liverpool 1-0 Leicester City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT