Quảng cáo

Klopp: Liverpool đã thắng Leicester một cách toàn diện

Chủ nhật, 27/12/2015 08:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Jurgen Klopp cho rằng chiến thắng của Liverpool trước đội đầu bảng là chẳng có gì khó khăn.

 

Klopp, Liverpool, Leicester, Jurgen Klopp, Ngoại hạng Anh, Liverpool 1-0 Leicester,

Klopp's Kop vừa có một chiến thắng hoàn hảo trước đội đầu bảng Leicester

Chứng kiến kết quả của loạt trận đấu trong ngày lễ tặng quà vào tối qua, khá nhiều người bất ngờ khi Liverpool đang có phong độ không ổn định lại đánh bại được đội đầu bảng Ngoại Hạng Anh Leicester City.

Tuy chỉ giành được chiến thắng tối thiểu nhưng các cầu thủ của đội chủ sân Anfield đã kiểm soát bóng tới 65% và tung ra 8 cú dứt điểm chỉ trong hiệp 1. Đáng tiếc là cả hai đội ra nghỉ với không bàn thắng nào được ghi.

Tuy vậy, đến phút 63, các CĐV của đội nhà đã có dịp ăn mừng khi Benteke chọn chỗ thông minh trong vòng cấm đón đường chuyền của Firmino rồi dứt điểm một chạm tinh tế đánh bại thủ môn Schmeichel, đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Và Klopp không thể giấu được niềm vui sau chiến thắng ngọt ngào.

“Sau chuỗi trận không tốt, chiến thắng hôm nay là rất quan trong với cả đội.” ông nói. “Ai cũng thấy được chất lượng đội hình của Leicester trong mùa giải này nhưng Liverpool đã hoàn toàn đè bẹp đối phương. Chúng tôi đã ghi bàn, đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và làm chủ trận đấu. Leicester đã chẳng thể tạo nổi một áp lực nào lên khung thành Mignolet.”

Klopp cũng tỏ ra thông cảm với Benteke, người bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn ở phút cuối dù đã ghi bàn trước đó: “Benteke đã không khởi động kỹ trước trận và tôi buộc phải cho cậu ấy dự bị. Cả đội đã có một cơ hội mười mươi trong những phút cuối và thật khó tin khi bóng đã không đi vào lưới.”

Leicester đã thua trận này nhưng họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi Arsenal bất ngờ thảm bại 0-4 tại sân St Mary của Southampton.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Leicester Jurgen Klopp Ngoại hạng Anh Liverpool 1-0 Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT