Quảng cáo

HLV U23 Nhật Bản hết lời khen ngợi U23 Thái Lan

Chủ nhật, 10/12/2017 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cả HLV Hajime Moriyasu (U23 Nhật Bản) và HLV Joran Jankovic (U23 Thái Lan) đều có những lời khen dành cho đội chủ nhà sau trận đấu.

Highlights: U23 Thái Lan 2-1 U23 Nhật Bản (M150 Cup 2017)

Hôm qua, các trận đấu đầu tiên của giải M-150 Cup đã diễn ra. Nếu như U23 Việt Nam ‘hủy diệt’ đối thủ cùng khu vực là U23 Myanmar 4 bàn không gỡ thì Thái Lan cũng ‘tạo địa chấn’ khi thắng U23 Nhật Bản 2-1.

Phát biểu sau trận đấu này, ông Hajime Moriyasu, HLV trưởng của đội U23 Nhật Bản nói: “Tỷ số không phản ánh đúng cục diện trên sân nhưng chúng tôi chấp nhận điều đó. Bản thân tôi và đội bóng cảm thấy hối tiếc vì trận thua này. Cả đội đã nỗ lực hết sức mình và có một trận đấu tốt, nhưng đối thủ cũng rất mạnh. Lý do chúng tôi thua ở trận này là bởi nhiều  cầu thủ của chúng tôi đã ‘lạc lối’ khi bị dẫn trước và U23 Thái Lan đã tận dụng tốt điều đó.

U23 Nhật Bản, ĐTQG Nhật Bản, U23 Thái Lan, ĐTQG Thái Lan

U23 Thái Lan có rất nhiều cầu thủ giỏi. Họ có thể kiểm soát thế trận tốt cũng như là trừng phạt sai lầm của đối phương. U23 Nhật Bản đã bỏ lỡ những cơ hội của mình và Thái Lan đã khiến chúng tôi phải trả giá. Các HLV trong ban huấn luyện U23 Nhật Bản không ngờ rằng đối thủ có thể chơi hay đến thế.”

Trong khi đó, HLV của U23 Thái Lan, Zoran Yankovic nói: “Tôi hài lòng với kết quả này. Trước trận tôi đã nói với các cầu thủ trẻ rằng họ cần phải tự tin trước đội bóng hàng đầu châu lục và họ đã làm được điều đó, đặc biệt là cuối trận.

Các cầu thủ phản ứng rất tốt với trận đấu, nhưng để thi đấu ở VCK U23 châu Á sắp tới, họ vẫn còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Những trận đấu sắp tới của giải M150 sẽ rất quan trọng với Thái Lan.

Đánh bại Nhật Bản luôn là một điều tuyệt vời dù họ có đưa ra đội hình như thế nào. Chúng tôi đã mời một đội hàng đầu châu Á và thi đấu thật tuyệt vời, điều đó cho thấy bóng đá Thái Lan đang phát triển."

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Nhật Bản ĐTQG Nhật Bản U23 Thái Lan ĐTQG Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT