Quảng cáo

Hài hước chuyện HLV Park Hang Seo bị nhắc nhở ở trận thắng Myanmar

Chủ nhật, 10/12/2017 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Park Hang Seo đã bị các trọng tài nhắc nhở do chỉ đạo quá sung trong trận thắng của U23 Việt Nam trước Myanmar.

Lần đầu tiên ra mắt người hâm mộ Việt Nam khi dẫn dắt đội U23, HLV Park Hang Seo đã có một ngày làm việc rất sung trong trận gặp Myanmar. Trong suốt 90 phút thi đấu trên sân của Buriram, ông thầy người Hàn Quốc luôn đứng bên đường pitch để chỉ đạo các học trò.

Nhiều lần, do quá mải mê chỉ đạo mà HLV Park Hang Seo đưng sát với đường biên ngang. Nhìn thấy HLV của Việt Nam vi phạm quy định về chỗ đứng, nhiều lần trọng tài thứ 4 đã phải nhắc nhở ông Park Hang Seo.

hlv park hang seo, u23 viet nam, u23 myanmar, giai m150

Không quá một lần bị nhắc nhở nhưng HLV Park Hang Seo lại tái phạm, trọng tài thứ tư của trận này thậm chí còn đứng sát ông Park để "kèm", không để HLV của U23 Việt Nam mắc thêm lỗi.

Đây không phải lần đầu tiên ông Park Hang Seo cho thấy độ sung của mình khi chỉ đạo các học trò trên sân. Còn nhớ ở trận gặp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019, HLV Park Hang Seo cũng nhiều lần chỉ đạo các học trò theo cách tương tự. Thậm chí sau trận, HLV của Afghanistan còn lên tiếng khẳng định BHL đội Việt Nam thiếu chuyên nghiệp với cách làm việc trên sân.

Không chỉ hăng máu trong khi chỉ đạo các học trò thi đấu, HLV Park Hang Seo còn có những cử chỉ rất tình cảm với các cầu thủ. Mỗi khi có học trò nào rời sân, ông đều tiến lại gần và ôm, động viên.

Trên băng ghế chỉ đạo của U23 Việt Nam, trợ lý Nguyễn Đức Cảnh liên tục hô to, chỉ đạo các cầu thủ. Tiếng chỉ đạo của BHL U23 Việt Nam thậm chí còn vọng rõ trên sóng truyền hình.

Ở trận thứ hai diễn ra ngày 13/12, U23 Việt Nam sẽ gặp U23 Uzbekistan, nếu thắng, U23 Việt Nam sẽ có vé vào chơi trận chung kết.

> Xem Lịch thi đấu của U23 VN tại giải M150

VIDEO: 1 bàn thắng, 2 kiến tạo của Công Phượng vs U23 Myanmar

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv park hang seo u23 viet nam u23 myanmar giai m150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo