Quảng cáo

Cặp Công-Quang chơi ăn ý, HLV Hữu Thắng có tiếc?

Chủ nhật, 10/12/2017 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Công Phượng và Quang Hải đang cho thấy sự ăn ý tuyệt vời trên hàng công của U23 Việt Nam, điều này khiến nhiều người tiếc cho cả 2 dưới thời HLV Hữu Thắng.

Hôm qua (9/12), người hâm mộ đã được thấy diện mạo mới của U23 Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Một trận đấu mà chúng ta giành thắng lợi 4-0 và thu được rất nhiều những bài học đáng giá.

Sự ăn ý của cặp đôi Công Phượng, Quang Hải trên hàng công được xem là thành công nổi bật nhất của HLV họ Park. Ở bàn thắng đầu tiên, Công Phượng chuyền cho Quang Hải trước khi cầu thủ này xử lý trái bóng với đường cong mỹ miều mở tỉ số trận đấu.

u23 viet nam, u23 viet nam 4-0 u23 myanmar, cong phuong, quang hai, m150

Sang bàn thứ hai, lại là một pha kết hợp ăn ý của Công Phượng và Quang Hải. Cú đẩy bóng vừa tầm cùng pha dứt điểm đẳng cấp giúp Quang Hải có bàn thứ hai còn Công Phượng cũng có pha kiến tạo thứ hai. Tới cuối trận, Công Phượng còn tự ghi cho mình một bàn thắng để kết thúc trận đấu với sự hoàn hảo.

Chứng kiến màn kết hợp ngọt như đường với sữa của Quang Hải và Công Phượng, không ít CĐV đã cảm thấy tiếc nuối. Họ tiếc vì ở SEA Games vừa qua, Quang Hải và Công Phượng không được HLV Hữu Thắng cho kết hợp với nhau.

"Công Phượng và Quang Hải kết hợp ăn ý quá", "Quang Hải đúng là hợp với Công Phượng, tiếc là HLV Hữu Thắng không biết tận dụng họ khi cho Quang Hải dự bị quá nhiều"... rất nhiều những ý kiến như vậy đã được các CĐV đưa ra.

Trách nhẹ HLV Hữu Thắng trong việc sử dụng nhân sự khi thấy Quang Hải và Công Phượng ăn ý dưới thời Park Hang Seo là không thể tránh khỏi. Phải nói rằng họ đang rất được kì vọng ở những trận tới, xa hơn là VCK U23 châu Á 2018.

U23 Việt Nam có chiến thắng dễ dàng nhưng phải thừa nhận đối thủ quá yếu, vì thế sức mạnh, sự ăn ý của cặp đôi Công - Quang sẽ cần trận gặp Uzbekistan để kiểm chứng.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra ngày 13/12 tới.

> Xem Lịch thi đấu của U23 VN tại giải M150

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam u23 viet nam 4-0 u23 myanmar cong phuong quang hai m150
Xem thêm
TIN NỔI BẬT