Quảng cáo

HLV Solskjaer: Arsenal quan tâm tới Bailly là hiển nhiên

Thứ sáu, 25/01/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV đương nhiệm của MU khẳng định chất lượng của hậu vệ Eric Bailly mặc dù ông không thường xuyên sử dụng cầu thủ này.

Hiện tại, hậu vệ Eric Bailly đang không có được suất đá chính tại MU. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên gặp vấn đề với những chấn thương của mình và đã làm quen với ghế dự bị từ mùa trước. Ngoài ra, khả năng tranh bóng, chuyền bóng và sự quyết tâm của cầu thủ này cũng là một điểm trừ, nếu so với những cái tên đang tạo được ấn tượng tốt ở hàng phòng ngự MU như Lindelof hay Phil Jones.

Được coi là chưa phù hợp với một vị trí trung vệ trong sơ đồ của HLV Solskjaer nhưng Bailly vẫn đang được nhiều đội bóng để ý, trong đó có kỳ phùng địch thủ của MU là Arsenal. Hiện tại, Arsenal không có được 1 hàng hậu vệ ưng ý khi Sokratis và Mustafi đang thi đấu không mấy ấn tượng, nhưng những cái tên khác như Koscielny hay Hoding lại vừa chấn thương, vừa không đáp ứng được chất lượng.

HLV Solskjaer, Bailly, MU, Man Utd

Về MU, HLV Solskjaer thừa nhận không nắm rõ về sự quan tâm của Arsenal giành cho Bailly, nhưng ông không bất ngờ về điều đó. Chia sẻ với báo giới anh, vị chiến lược gia người Na Uy nói: “Hiện vẫn chưa có bất cứ lời đề nghị nào dành cho Bailly, nhưng không bất ngờ khi cậu ấy được theo đuổi.

“Bailly có phong cách thi đấu mạnh mẽ, cậu ấy có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng, Bailly đã từng để lại dấu ấn ở La Liga, khi cập bến M.U cậu ấy cũng từng chơi rất tốt.”

Hiện MU sắp có cuộc chạm trán với chính Arsenal tại vòng 4 FA Cup.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Solskjaer Bailly MU Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT