Quảng cáo

HLV Park Hang Seo dự khán, HAGL 'cất' Công Phượng, Tuấn Anh

Thứ sáu, 27/10/2017 12:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HAGL 'cất' Công Phượng, Tuấn Anh; Chelsea tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 27/10.

HAGL cẩn trọng với Công Phượng và Tuấn Anh

Theo thông tin từ HAGL, tiền đạo Công Phượng đã bình phục chấn thương ở trận đấu với Quảng Nam. Công Phượng đã tập luyện trở lại ở các buổi tập vừa qua của đội bóng. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo gốc Nghệ sẽ phải ngồi dự bị, và chỉ ra sân vào hiệp 2. Đây là thông tin khá buồn dành cho HLV Park Hang Seo, người có chuyến dự khán V-League đầu tiên khi hành quân tới phố núi.

“Chấn thương của hai em về cơ bản đều đã hồi phục nhưng cả 2 chưa có thể trạng đủ tốt để thi đấu ngay. Riêng Công Phượng, bác sĩ cho biết cậu ấy có thể ra sân ở trận gặp CLB Hà Nội trong một mức độ nào đó. Tuy nhiên, ban huấn luyện chúng tôi đang cân nhắc để sử dụng sao cho hợp lý nhất. Rất có thể, mỗi em sẽ được cho vào thi đấu trong một hiệp mà thôi”, HLV Dương Minh Ninh cho biết.

“BHL muốn Công Phượng đảm bảo đủ thể lực để chơi tốt ở những vòng đấu cuối thay vì để cậu ấy mạo hiểm ở trận này. Chúng tôi cũng xác định sẽ chơi thật tốt trước CLB Hà Nội để có thể giành điểm” - một đại diện HAGL nói thêm.

VIDEO: Lê Đức Lương lọt top 5 bàn thắng đẹp vòng 22 V-League

Gãy chân, tiền vệ SHB Đà Nẵng nghỉ hết mùa

Cụ thể, trong khi tập luyện bài tập 1 đối 1 A Mít tung ra cú sút không đúng kỹ thuật dẫn đến chấn thương nặng. Ngay sau đó anh được các bác sĩ nẹp chân cố định trước khi đưa vào bệnh viện để kiểm tra mức độ chấn thương. Hiện tại vẫn chưa có thêm thông tin gì về chấn thương của A Mít nhưng theo nhận định của các bác sĩ thì tiền vệ của SHB Đà Nẵng có thể đã bị gãy chân.

CLB Chelsea tính gây sốc với ngôi sao của Arsenal

Theo truyền thông Anh đưa tin, HLV Conte của Chelsea tính hỏi mua tiền đạo dự bị của Pháo thủ, Olivier Giroud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Tại Arsenal, HLV Wenger không có thói quen sử dụng các lão tướng nên ông thường không cấp cho các cầu thủ ngoài 30 tuổi của Arsenal một hợp đồng lâu dài với mức lương cao hơn. Trước tình hình này, tuyển thủ người Pháp đã đánh tiếng muốn ra đi và anh nhanh chóng nhận được tín hiệu của Chelsea.

Theo tờ Don Balon, HLV Conte đã bất ngờ muốn có được chữ ký của Olivier Giroud ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Lúc này, Chelsea chỉ có đúng hai tiền đạo cắm thực thụ là Alvaro Morata và Michy Batshuayi. Do vậy, chiến lược gia Italia muốn bổ sung thêm sức mạnh tấn công cho The Blues bằng bản hợp đồng từ Arsenal để chuẩn bị cho giai đoạn đua tranh chức vô địch ở cuối mùa giải. Giroud đã sang tuổi 31, và với một cầu thủ nổi tiếng chậm chạp và vụng về như tiền đạo của Arsenal thì chắc chắn anh không thể có mức giá cao hơn 20 triệu bảng được.

Mourinho "sấy tóc" dàn sao MU hơn cả Sir Alex

Theo tờ Dailymail, HLV Mourinho đã quát tháo các học trò dữ dội trong phòng thay đồ sân John Smith sau trận thua Huddersfield 1-2. Chưa dừng lại, vào sáng hôm sau trên sân tập Carrington, “Người đặc biệt” tiếp tục nổi cơn lôi đình khiến tất cả đều khiếp vía.

HLV Mourinho lặp lại thái độ thi đấu và đặt câu hỏi về tham vọng của các học trò. “Ông ấy không giữ được sự bình tĩnh, la hét các cầu thủ. Ông nói rằng trận đấu với Huddersfield quá tệ và nói với các cầu thủ về khao khát chiến thắng. Ông ấy yêu cầu sự phản hồi  từ họ”, một nguồn tin thân cận MU cho biết.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL HAGL vs Hà Nội CLB HAGL tin tức HAGL bóng đá Việt Nam Công Phượng Tuấn Anh tin tức bóng đá HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT