Quảng cáo

Đội hình trong mơ kết hợp giữa HAGL và Hà Nội

Thứ sáu, 27/10/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sự kết hợp giữa cầu thủ HAGL và Hà Nội sẽ tạo nên một đội hình rất mạnh và mang rất nhiều màu sắc chuyên môn.

HAGL và Hà Nội đều có những cầu thủ tài năng thuộc hàng bậc nhất của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Khi mà Hà Nội với sức mạnh của những cựu binh đan xen sức trẻ thì HAGL là tập thể trẻ hoàn toàn. Những sự kết hợp của họ được hứa hẹn sẽ tạo nên đội hình rất mạnh.

Thủ môn:

- Văn Công (Hà Nội): Văn Công đang là thủ thành số 1 của Hà Nội FC ở mùa giải này. Phong độ cao của Văn Công giúp Hà Nội cùng Sài Gòn là hai đội bóng để thủng lưới ít nhất ở mùa giải này.

Hậu vệ:

- Văn Thanh (HAGL): Văn Thanh là một trong số những cầu thủ chơi ổn định nhất trong màu áo HAGL ở mùa giải này. Vẫn lên công về thủ rất linh hoạt, Văn Thanh xứng đáng có một vị trí trong đội hình mang tính kết hợp đầy thú vị này.

- Mobi Fehr (HAGL): Trung vệ người Mỹ là một trong số những cầu thủ chơi rất hay ở hàng phòng ngự của HAGL. Anh còn có khả năng lên tham gia tấn công và khả năng dứt điểm từ xa rất hay.

doi hinh ha noi vs hagl, hagl vs ha noi, van cong, van thanh, van hau, thanh luong

- Alvaro Silva (Hà Nội): Không nói quá khi Silva được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất ở V-League. Hà Nội FC chơi rất chắc chắn mỗi khi Silva góp mặt trong đội hình.

- Văn Hậu (Hà Nội): Văn Hậu là một trong những cầu thủ trẻ đầy tài năng mà Hà Nội FC đang sở hữu. Được trao nhiều cơ hội ra sân hơn, Văn Hậu vừa rồi còn ghi bàn thắng.

Tiền vệ:

doi hinh ha noi vs hagl, hagl vs ha noi, van cong, van thanh, van hau, thanh luong

- Duy Mạnh (Hà Nội): Duy Mạnh là một cầu thủ đa năng, có thể đá cả ở vai trò trung vệ lẫn tiền vệ. Lối chơi của Duy Mạnh ngày một trưởng thành hơn theo thời gian.

- Thành Lương (Hà Nội): Dù phải ngồi dự bị nhiều hơn nhưng Thành Lương vẫn là ngòi nổ chất lượng mỗi khi Hà Nội gặp bế tắc. Sức tấn công biên của Hà Nội luôn tỏ ra hiệu quả mỗi khi Thành Lương thi đấu.

- Văn Toàn (HAGL): Thi đấu luôn năng nổ, Văn Toàn sẽ là một mũi tấn công cánh rất mạnh. Văn Toàn vẫn cần cải thiện thể hình và khả năng dứt điểm của mình.

Tiền đạo:

doi hinh ha noi vs hagl, hagl vs ha noi, van cong, van thanh, van hau, thanh luong

- Công Phượng (HAGL): Công Phượng chơi chưa ổn định nhưng anh vẫn là một trong số ít những cầu thủ ở V-League có thể tạo nên tính đột biến cao.

- Hoàng Vũ Samson (Hà Nội): Chân sút của Hà Nội tỏ ra quá nguy hiểm và vẫn như thường lệ, anh là một trong số những chân sút chủ lực của đội bóng thủ đô.

- Văn Quyết (Hà Nội): Văn Quyết vẫn đang chơi rất hay và tạo nên tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi của Hà Nội. Một lựa chọn anh trên hàng công là không quá khó khăn.

Xem Tuấn Anh và Quang Hải trình diễn kĩ năng tâng bóng

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
doi hinh ha noi vs hagl hagl vs ha noi van cong van thanh van hau thanh luong HAGL vs CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT