Quảng cáo

'Nếu muốn HAGL hoàn toàn có thể vô địch V-League 2018'

Thứ tư, 25/10/2017 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát biểu tại buổi ra mắt HLV Chung Hae Seong, đại diện HAGL cho biết đội bóng phố Núi luôn hướng đến đào tạo trẻ để phát triển bóng đá Việt Nam.

Hôm nay 25/10, CLB HAGL đã tổ chức lễ ra mắt cho vị GĐKT người Hàn Quốc Chung Hae Song. Sau khoảng 1 tuần có mặt ở Việt Nam và kịp thời tạo dấu ấn trong trận hòa trước Quảng Nam hồi cuối tuần qua, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những kế hoạch cụ thể cho đội bóng mới.

Trong buổi lễ ký hợp đồng, lãnh đạo HAGL quyết tâm tìm lại vinh quang như đã từng giành được trong quá khứ. Cụ thể, Tổng giám đốc HAGL ông Võ Trường Sơn khẳng định BLĐ HAGL chưa từng hết nhiệt huyết và sẽ gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam.

Ông Võ Trường Sơn nói: "Thật sự, nếu HAGL bỏ tiền mua ngoại binh chất lượng và một vài cầu thủ nội có chuyên môn tốt thì chúng tôi hoàn toàn có thể vô địch V-League 2018. Điều này tập đoàn HAGL đã từng làm trong quá khứ với hai chiếc cúp vô địch trong các năm 2003 và 2004.

Tuy nhiên, ở thời điểm này chúng tôi muốn đầu tư cho lứa Công Phượng. Họ có nền tảng kỹ thuật tốt cùng lối chơi đẹp mắt, ít phạm lỗi. Chỉ cần cải thiện được yếu tố thể lực thì HAGL hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đội bóng mạnh khác ở những mùa giải sắp tới".

Ngoài ra, tổng giám đốc của HAGL cũng thẳng thắn thừa nhận những điểm yếu cố hữu mà cầu thủ và HLV đội bóng phố Núi mắc phải trong những năm qua. Ông Sơn mong muốn vị chiến lược gia tới từ Hàn Quốc sẽ nhanh chóng tạo ra sự thay đổi và mang thành công đến sân Pleiku.

Phát biểu tại buổi ra mắt, tân GĐKT HAGL, Chung Hae Seong tỏ rõ sự quyết tâm và tham vọng lớn của ông với đội bóng mới. Cụ thể, cựu trợ lý của HLV Guus Hiddink khẳng định sẽ mang hết sự nhiệt huyết của bản thân để giúp đội bóng phố Núi trở thành CLB mạnh nhất Đông Nam Á.

HLV Chung Hae Seong, người vốn nổi tiếng là trợ lý nhiều đời của các HLV ĐTQG Hàn Quốc, trong đó có HLV Guus Hiddink, sẽ gắn bó với CLB trong thời gian 2 năm. Vụ việc xảy ra ngay sau khi ĐTQG Việt Nam cũng có HLV mới người Hàn Quốc (Park Hang Seo) khiến NHM khá phấn khích.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Võ Trường Sơn Chung Hae Seong Công Phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT